xs
xsm
sm
md
lg

ตำนาน "หมี" ด่า "โอบามา" แค่เพื่อนเล่นกอล์ฟ หนุน "ทรัมป์" นั่ง ปธน.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โดนัลด์ ทรัมป์ ผู้สมัครชิงเก้าอี้ประธานาธิบดี
ไมค์ ดิตกา ตำนาน ชิคาโก แบร์ส แห่งศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) แสดงความเห็นตำหนิ บารัค โอบามา ประธานาธิบดีคนปัจจุบัน อย่างรุนแรง พร้อมสนับสนุน โดนัลด์ ทรัมป์ มหาเศรษฐีปากพล่อย ดำรงตำแหน่งผู้นำประเทศสหรัฐอเมริกา

นิค ชวาร์ตซ ผู้สื่อข่าว "ฟ็อกซ์ สปอร์ตส" รายงานคอมเมนต์ของ อดีตไทต์เอนด์ และ เฮดโค้ช "พญาหมี" ระหว่างให้สัมภาษณ์รายการ "เบอร์นี แอนด์ ซิด โชว์" ทางสถานีวิทยุ "ดับเบิลยูเอบีซี (WABC)"

ดิตกา วัย 76 ปี กล่าว "โอบามา เป็นประธานาธิบดีห่วยแตกสุดที่เราเคยมี บารัค โอบามา เขาเป็นคนสบายๆ เขาน่าจะเป็นคนที่เหมาะสมจะเล่นกอล์ฟด้วยกัน แต่เขาไม่ใช่ผู้นำ ประเทศแห่งนี้ต้องการคนที่มีความเป็นผู้นำ ใครบางคนที่พร้อมจะเผชิญหน้า เราอยากได้ใครสักคนที่คล้ายกับ โรนัลด์ เรแกน"

ชวาร์ตซ ยังเผยอีกว่า ผู้นำพรรค รีพับลิกัน ประจำรัฐอิลลินอยส์ เคยทาบทาม เจ้าของแหวนแชมป์ "ซูเปอร์โบว์ล" ครั้งที่ 6 , 12 และ 20 ลงสมัครชิงเก้าอี้วุฒิสภากับ โอบามา เมื่อปี 2004 แต่สุดท้าย ดิตกา ปฏิเสธ และยอมรับว่า เป็นความผิดพลาดอย่างมหันต์

ขณะที่ ทรัมป์ กลายเป็นตัวเต็งลงเลือกตั้ง ประธานาธิบดี ปี 2016 ดิตกา แสดงทรรศนะ นักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ เป็นตัวเลือกที่ดีสุดสำหรับการชิงเก้าอี้ประมุข "มีหลายๆ คนที่ผ่านการคัดเลือกที่ดีกว่า ฮิลลารี คลินตัน"

"โดนัลด์ ทำทุกอย่างเหมาะสมหรือเปล่า? ไม่เลย ผู้คนเกลียดชังเขา แต่บางกลุ่มก็ชอบเขา เพราะเขาพูดหลายๆ สิ่งที่สอดคล้องกับสิ่งที่คนคิด หากการเลือกตั้งเริ่มขึ้นตอนนี้ ผมอาจจะลงคะแนนให้ ทรัมป์"


* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น