xs
xsm
sm
md
lg

"เทโร" โอดผู้เล่นต่างชาติไม่พร้อมใช้งาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บรังโก้ สมิลยานิช (ขวา) พอใจผลงานลูกทีม
บรังโก้ สมิลยานิช กุนซือชาวเซอร์เบีย พอใจผลงานลูกทีมแต่ละตำแหน่งที่เล่นอยู่ในเกม แม้จะเสียสมาธิในช่วงครึ่งหลัง เผยผู้เล่นต่างชาติในทีมยังไม่สมบูรณ์จึงส่ง มิลาน บูบาโล ลงเพียงคนเดียว

หลังจบศึกไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา โดย "มังกรไฟ" บีอีซี เทโร ศาสน เปิดสนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี พ่ายให้กับ "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด 1-2 โดยเจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำจาก มิลาน บูบาโล ส่วนทีมเยือนได้ประตูตีเสมอและขึ้นนำจาก อนุวัติ น้อยชื่นพันธ์, โจซิมาร์ โรดิเกวซ

ด้าน บรังโก้ สมิลยานิช กุนซือป้ายแดงชาวเซอร์เบีย กล่าวว่า "เกมวันนี้ถือว่าลูกทีมทำได้ดี แต่อาร์มี่ก็ทำได้ดีเช่นกัน ซึ่ง 2 ประตูที่เสียเกิดจากการยิงไกล เพราะนักเตะเสียสมาธิเอง ในวันนี้เราส่งผู้เล่นต่างชาติลงสนามเพียงคนเดียว คือ มิลาน บูบาโล เนื่องจากผู้เล่นต่างชาติรายอื่นยังสภาพไม่สมบูรณ์ หากส่งลงสนามก็คงไม่ส่งผลดีกับทีม แต่ถึงแม้ผลจะออกมาแพ้ในวันนี้ ก็ยังชื่นชมผู้เล่นในทุกตำแหน่งที่ทำหน้าที่ได้ดี สปีดบอลดี หวังว่าผลงานจะดีขึ้นเรื่อยหลังจากนี้"

ขณะที่ พ.อ.สมศักดิ์ ฤทธิรงค์วัฒนา ผู้จัดการทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าโค้ชช่วยแก้เกมได้ดีในครึ่งหลัง ทำให้ทีมพลิกคว้า 3 คะแนนไว้ได้ ประกอบกับผู้บังคับบัญชามาให้กำลังใจถึงสนาม ทำให้นักเตะมีแรงฮึด
 พ.อ.สมศักดิ์ ฤทธิรงค์วัฒนา ผู้จัดการทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด
กำลังโหลดความคิดเห็น