xs
xsm
sm
md
lg

อดีตกุนซือ “ชาวเกาะ” ฉายหนังเอ็กซ์ปลุกใจ ย้ำเล่นดุเหมือนนักแสดง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โจอาควิน คาปาร์รอส ปัจจุบันยังว่างงาน
โจอาควิน คาปาร์รอส อดีตเทรนเนอร์ มาลากา เคยพยายามปลุกขวัญและกำลังใจ ด้วยการฉายภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ ก่อนเริ่มเกมช่วงหนีตาย ศึก ลา ลีกา สเปน

บิ๊กบอสชาวสแปนิช กำชับลูกทีมที่โชว์ฟอร์มน่าผิดหวัง ต้องเล่นอย่างดุดันราวกับ นักแสดง AV (Adult Video) หากหวังรอดพ้นการตกชั้น เนื่องจากพลพรรค “ชาวเกาะ” อยู่เหนือ 3 อันดับสุดท้ายของตาราง ก่อนต้อนรับ แอธเลติก บิลเบา เดือนธันวาคม 2012

อันแดร์สัน คอนไซเซา กองหลังบราซิเลียน ซึ่งลงสนาม 16 เกม ฤดูกาล 2012 - 13 กล่าว “ระหว่างการพูดคุยภายในทีม โค้ชเริ่มต้นด้วยการเปิดวิดีโอให้เราดู ลองจินตนาการถึงความประหลาดใจของเราสิ เมื่อเรารู้ว่า มันเป็นวิดีโอโป๊”

“สีหน้าของพวกเราต่างตกตะลึง เพราะไม่มีใครรู้คำตอบว่า เรากำลังดูสิ่งนี้เพื่ออะไร ผมเดาว่ามันน่าจะมาจาก สหรัฐอเมริกา ความยาวไม่เกิน 30 วินาที แต่มันเป็นความทรงจำที่ลืมไม่ลง จากนั้นโค้ชก็บอกว่า คุณต้องเล่นดุดันเหมือนคนเหล่านี้ และเขาชี้ไปที่หน้าจอ”

บทสรุป ลูกทีมไม่สามารถตอบสนอง สิ่งที่ คาปาร์รอส ต้องการ จึงถูกปลดออกจากตำแหน่ง เนื่องจากหล่นลงไปเล่น เซกุนดา ดิวิชัน ตั้งแต่ปี 2013 - 14 และปัจจุบันยังไม่กลับขึ้นสู่ลีกสูงสุดอีกเลย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น