xs
xsm
sm
md
lg

“แอร์ฟอร์ซ” เปิดตัว “โค้ชเตี้ย” คำรามทีมเน้นสปิริต หวังเลื่อนชั้น

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี
แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ทีมเก่าแก่ลูกหนังไทย จัดงานเปิดตัวสโมสร เตรียมสู้ศึก ยามาฮ่า ลีก ดิวิชัน 1 ฤดูกาล 2016 ด้าน “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ เผยทีมเน้นสปิริต หวังเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุด

เมื่อเวลา 13.30 น. ของวันที่ 2 มี.ค. ที่ผ่านมา ณ ห้องรับรองกองบัญชาการกองทัพอากาศ สโมสรแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ได้ทำการเปิดตัวเพื่อลุยศึก ยามาฮ่า ลีก วัน ฤดูกาล 2016 อย่างเป็นทางการ โดยได้รับเกียรติจาก “บิ๊กยักษ์” พลอากาศเอก วัธน มณีนัย รองผู้บัญชาการทหารอากาศ ในฐานะประธานสโมสร และประธานพิธี

พร้อมด้วย พลอากาศตรี อดินันท์ จารยะพันธ์ รองประธานสโมสร, คุณศรันย์ สันติพัฒนาชัย ปรานเจ้าหน้าที่บริหารสโมสร, พลอากาศโท ณพล ฤาไชยคาม ผู้จัดการทีม, “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม พร้อมกับการเปิดตัวสปอนเซอร์ของสโมสร อาทิ บริษัทในเครือเซ็นทรัล, บริษัท เอวีเอ แซดคอม จำกัด, บริษัท ซีพีออล จำกัด, บริษัท กีล่าสปอร์ต จำกัด, ลีโอเบียร์, สายการบินแอร์เอเซีย, ผลิตภัณฑ์น้ำดื่ม เนสท์เล่, โรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย และ มหาวิทยาลัยรังสิต รวมถึงนักเตะทั้งหมดของสโมสรแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ที่จะลงสู้ศึกในซีซันนี้

ซึ่ง “บิ๊กยักษ์” พลอากาศเอก วัธน มณีนัย รองผู้บัญชาการทหารอากาศ ในฐานะประธานสโมสร ได้กล่าวว่า “ทีมแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี จะเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลอาชีพ ระดับดิวิชัน 1 ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่จะปิดฤดูกาล 2016 ในวันเสาร์ที่ 5 มีนาคม นี้ โดยจะเปิดสนามธูปะเตมีย์ รับการมาเยือนสโมสรนครปฐม ยูไนเต็ด และอีก 1 ทีมอย่างแอร์ฟอร์ซ โรบินสัน เอฟซี จะลงแข่งขันในลีกภูมิภาค”

“โดยเป้าหมายในปีนี้ผมมั่นใจว่าจะออกมาดีอย่างแน่นอน กับงบประมาณ 30 ล้านบาท ที่เราทุ่มลงไป ซึ่งเราจะพาทีมแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ขึ้นชั้นสู่ไทยลีกในปีหน้าให้ได้ รวมถึงทีมแอร์ฟอร์ซ โรบินสัน เอฟซี จะจ้องขึ้นมาเล่นในระดับที่สูงขึ้น เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับทีม ที่จะต้องต่อสู้และฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ นั้น ต้องได้รับการสนับสนุนจากบริษัทห้างร้านต่าง ๆ ที่มารวมกันในวันนี้ นับว่าเป็นกัลยาณมิตรของเราด้วยดีเสมอมา”

“ผมในนามของประธานสโมสรฟุตบอลแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี เป็นผู้แทนของผู้บังคับบัญชาการทหารอากาศ ซึ่งท่านติดภารกิจอันสำคัญไม่สามารถมาร่วมงานได้นั้น ขออำนวยพรจากบารมี ดวงวิญญาณของบุพการีกองทัพอากาศ บารมีของเจ้าฟ้าจักรพงษ์ภูวนารถ พิษณุโลกประชานารถ ผู้ก่อตั้งกองทัพอากาศแห่งนี้ ได้อำนวยพรให้ทุกท่าน ประสบผลสำเร็จ นำชื่อเสียงกลับมาสู่กองทัพอากาศต่อไป”

ด้าน “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม ได้บอกว่า “แม้ว่าผู้เล่นของเรามีการเปลี่ยนแปลงเยอะมาก ซึ่งเราเน้นไปที่นักเตะอายุน้อย เพื่อสร้างสปิริตให้กับทีม เน้นความเป็นทหารอากาศ ปลุกเร้าความเป็นทีมแห่งตำนาน อีกทั้งผมชอบทำทีมระดับตำนานของเมืองไทยอยู่แล้ว ฉะนั้นในปีนี้ผมจะทำให้สโมสร แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี เลื่อนชั้นไปสู่ไทยลีกให้ได้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น