xs
xsm
sm
md
lg

"กามา" ชี้ขาด "ดิโอโก-สุเชาว์" เป็นการเปิดโอกาสแข้งอื่นได้โชว์ฟอร์ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเล็กซานเดร กามา
อเล็กซานเดร กามา เฮดโค้ชบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชี้การขาด ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ดาวยิงตัวเก่งที่บาดเจ็บ และสุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันทีมที่ติดโทษแบน เป็นเรื่องสำคัญ ในการบุกเยือน ซานตง ลู่เหนิง ในศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก แต่ขอพลิกวิกฤตเป็นโอกาสให้ผู้เล่นคนอื่นได้พิสูจน์ตัวเอง

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2016 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ เกมที่ 2 ระหว่าง ซานตง ลู่เหนิง ทีมจากไชนีส ซูเปอร์ลีก จีนเปิดบ้านพบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งจะฟาดแข้ง ณ สนามจีหนาน โอลิมปิค สปอร์ต เซ็นเตอร์ ในวันที่ 1 มี.ค.59 เวลา 14.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 ก.พ.59 ที่ห้องแถลงข่าวสนามจีหนาน โอลิมปิค สปอร์ต เซ็นเตอร์ ได้มีการแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขัน โดยมี อเล็กซานเดอร์ กามา กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พร้อมด้วย อันเดรส ตูเนซ กองหลังคนสำคัญ ร่วมแถลงข่าว ส่วนเจ้าถิ่นมี มาโน เมเนเซส ผู้จัดการทีม พร้อมด้วย หยาง ซู กองหน้าทีมชาติจีน ร่วมแถลง

โดย อเล็กซานเดอร์ กามา กล่าวว่า เรารู้ว่าเกมที่ผ่านมาเราทำผลงานได้ไม่ดีนัก แต่เราก็พยายามปรับทีม ปรับสภาพจิตใจของนักเตะให้กลับมา และเรามั่นใจว่าเกมนี้จะได้ชัยชนะกลับไป เราพยายามจะทำให้เต็มที่ในทุกนัด และเกมนี้จะเป็นบทพิสูจน์ว่าทำไมเราถึงเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย “การขาด ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ที่บาดเจ็บ และสุเชาว์ นุชนุ่ม ที่ติดโทษแบน เป็นเรื่องสำคัญมากของเรา เพราะทั้งคู่คือหัวใจของทีม แต่มันก็เป็นโอกาสที่ดีที่นักเตะหลายคนจะได้พิสูจน์ตัวเองในเกมนี้"

ด้าน อันเดรส ตูเญซ ที่จะได้เป็นกัปตันทีมนัดนี้ แทน สุเชาว์ นุชนุ่ม ที่ติดโทษแบน กล่าวว่า เรารู้ข้อมูลทุกอย่างของซานตง พวกเขาเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ และแข็งแกร่ง และเราก็เริ่มต้นได้ไม่ดีในรายการนี้แต่นัดนี้เราจะทำให้ดีที่สุด การแพ้ถึง 0-6 มันเป็นสกอร์ที่สูงมาก เรารู้สึกเจ็บปวด และเรารู้ดีว่าความผิดพลาดเกิดขึ้นที่ตรงไหน ซานตง มีกองหน้าที่ดี แต่เราก็รู้ว่าจะรับมืออย่างไรในเกมนี้

ส่วน มาโน เมเนเซส ผู้จัดการทีมซานตง ลู่เหนิง ชาวบราซิล วัย 53 ปี กล่าวว่า พวกเรามีการเตรียมตัวที่ดีตลอด 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา แม้ว่าเกมที่แล้วเราจะสามารถเก็บชัยชนะที่ซานเฟรซเซมาได้ แต่เราก็ไม่คิดจะประมาท บุรีรัมย์ จากที่เราศึกษามา บุรีรัมย์ มีสถิติการพัฒนาที่ดีในหลายๆ ปี มันจึงเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อที่พวกเขาแพ้ถึง 0-6 ในเกมแรก ฉะนั้นเกมนี้เราจึงต้องเตรียมพร้อมมากๆเพราะชัยชนะเป็นเป้าหมายของซานตงเสมอ

ขณะที่ หยาง ซู กล่าวว่า หลังจากที่บุรีรัมย์แพ้ถึง 0-6 ในเกมแรกทำให้เรารู้ว่าพวกเขาต้องเต็มที่ในนัดนี้ และถ้าบุรีรัมย์เต็มที่พวกเขาก็เป็นทีมที่น่ากลัว เราจึงต้องพยายามเต็มที่เช่นกันและหวังว่าจะได้ผลลัพท์ที่ดี"
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น