xs
xsm
sm
md
lg

"เคอร์รี" ยิ้มส่อง 3 แต้ม 12 ลูกในเกมทาบ "โคบี"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เคอร์รี ตัวจริงของจริง
สตีเฟน เคอร์รี พอยต์การ์ดซูเปอร์สตาร์ของ โกลเดน สเตท วอริเออร์ส ยิ้มแก้มปริหลังยังโชว์ความแม่นส่อง 3 แต้มอย่างมั่นใจ ส่งให้ตัวเองทำสถิติยิงลูกคะแนนสำคัญมากที่สุดในเกมเดียวถึง 12 ลูก เทียบเท่า โคบี ไบรอันท์ และ ดอนเยลล์ มาร์แชลล์ เป็นที่เรียบร้อย

การ์ดวัย 27 ปี โชว์ฟอร์มชนิดที่แม้แต่การ์ตูนยังทำไม่ได้ โดยนำเพื่อนร่วมทีมบุกไปเผชิญหน้า โอคลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ส ก่อนปิดบัญชีชนะไป 121-118 แต้ม แบบสุดมันชนิดต้องดวลกันจนถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ ก่อนจะเป็นฝั่งแชมป์เก่าที่กำชัยกลับบ้านไปในที่สุด

ผลงานของ เคอร์รี ที่โดดเด่นสุดในเกมคือการชู้ตลูก 3 แต้มของถนัดสไตล์ตัวเองอีกครั้ง ทว่าที่เหนือชั้นกว่าคือเกมนี้เจ้าตัวซัด 3 แต้มไปทั้งหมด 12 ลูก ส่งให้เวลานี้เจ้าตัวมีสถิติเป็นมือปืน 3 แต้มที่ยิงได้มากที่สุดต่อเกม เท่า โคบี ไบรอันท์ กับ ดอนเยลล์ มาร์แชลล์

หลังเกม เคอร์รี กล่าวว่า "ผมมีจังหวะเลี้ยงบอลที่ดีและหาจุดที่จะปล่อยมันออกไปได้ เรียกว่าคืนนี้ผมเล่นอย่างมั่นใจก็ว่าได้ และอยากขอบคุณที่ท้ายที่สุดเราก็มีโอกาสกลับมาเป็นผู้ชนะในเกมนี้"

ส่วน สตีฟ เคอร์ นายใหญ่ "นักรบ" สรรเสริญแม่ทัพคนสำคัญ "มันเป็นเรื่องที่น่าทึ่งมากสำหรับสิ่งที่ สเตฟ ทำได้ อะไรคือความประทับใจที่สุดน่ะเหรอ สิ่งที่เขาทำนั่นแหละที่ทำให้เราอยู่ในจุดนี้"


กำลังโหลดความคิดเห็น