xs
xsm
sm
md
lg

ไม่ท้อ! "แหวน" ตั้งเป้าซิวแชมป์ LPGA ก่อนลุย "ริโอเกมส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรแหวน ผลงานเยี่ยมส่งท้าย แอลพีจีเอ ไทยแลนด์
"โปรแหวน" พรอนงค์ เพรชล้ำ พอใจเก็บ 5 อันเดอร์พาร์ ส่งท้าย "ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2016" พร้อมเดินหน้าคว้าแชมป์ แอลพีจีเอ ให้ได้ภายในปีนี้ ยอมรับไม่ตื่นเต้นลุยศึกโอลิมปิก 2016 เพราะยังไม่ทราบกติการการแข่งขัน

การแข่งขันกอล์ฟสตรี "ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2016" ฉลองครบรอบ 10 ปี ชิงเงินรางวัลรวม 1.6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 59 ล้านบาท) ระหว่างวันที่ 25-28 กุมภาพันธ์ 2559 ที่สนามสยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส จ.ชลบุรี โดยเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เป็นการดวลสวิงกันในวันสุดท้าย

เข้าสู่การแข่งขันในช่วงบ่ายผู้นำยังคงเป็น เล็กซี ธอมป์สัน โปรสาวมืออันดับ 4 ของโลก ที่หวดเพิ่มอีก 3 โบกี้ สกอร์รวมอยู่ที่ 19 อันเดอร์พาร์ ในขณะที่ "โปรแหวน" พรอนงค์ เพรชล้ำ โปรสาวไทยที่ทำผลงานดีที่สุด ทำการแข่งขันครบทั้งสิ้น 18 หลุม เก็บเพิ่ม 5 โบกี้ บวกสกอร์เพิ่มเป็น 7 อันเดอร์ ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 11 ร่วม

โดย โปรแหวน เปิดใจหลังจบการแข่งขันว่า "วันนี้ทำได้ตามแผนที่วางไว้ ได้เพิ่มมา 5 อันเดอร์พาร์ ซึ่งในหลุมที่ 10 สามารถเก็บอีเกิ้ลมาได้ เพราะตั้งใจตั้งช็อตมาให้ถึงกลางกรีน แต่พอดีลมพัดเป็นใจ ทำให้ลูกใหลไปใกล้ธง ส่วนหลุมอื่นก็ทำได้ตามแผนที่ฝึกซ้อมมา ซึ่งตอนนี้การแข่งขันยังไม่จบแต่ตั้งใจอยากติดท็อปเท็นให้ได้ เนื่องจากทำผลงานได้ดีกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา"

"สำหรับเป้าหมายในปีนี้ ตั้งใจทุ่มเทให้กับการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ เพราะอยากคว้าแชมป์แอลพีจีเอมาครองให้สำเร็จ ส่วนโอลิมปิก 2016 ที่จะมาถึงต้องไปลองสนามใหม่ที่ประเทศบราซิลดูก่อน จึงจะสามารถกำหนดเป้าหมายได้ แต่ตอนนี้ยังไม่ทราบวิธีการเล่นว่าจะแข่งเป็นทีมหรือเดี่ยว จึงยังไม่ขอพูดถึงรายการนี้มากนัก" โปรสาวไทย กล่าวทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น