xs
xsm
sm
md
lg

“มิเกล” ชี้แข้งเชลซีแอบหวัง “ฮิดดิงค์” คุมต่อ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กุส ฮิดดิงค์
จอห์น โอบี มิเกล ห้องเครื่องชาวไนจีเรีย ออกมาเผยนักเตะ เชลซี แชมป์เก่า พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ จำนวน 99 เปอร์เซ็นต์ของทั้งหมด อยากได้ กุส ฮิดดิงค์ กุนซือขัดตาทัพ ทำหน้าที่ต่อไปถึงฤดูกาลหน้า

แข้งวัย 28 ปี คาดหวัง โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย ล้มเลิกแผนการแต่งตั้งผู้จัดการทีมแบบถาวร และหันมาเลือด ฮิดดิงค์ ซึ่งพา “สิงโตน้ำเงินคราม” เข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึก เอฟเอ คัพ เรียบร้อยแล้ว แทน

อดีตนักเตะ ลิน จากลีก นอร์เวย์ ยังยอมรับอีกว่า บรรยากาศภายในรั้ว สแตมฟอร์ด บริดจ์ กำลังดีวันดีคืน เนื่องจากเพื่อนร่วมสังกัดรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น นับตั้งแต่ โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ฝีปากกล้าชาวโปรตุกีส ถูกปลดออกจากตำแหน่ง

เจ้าของรางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมทวีปแอฟริกา ปี 2005 และ 2006 กล่าว “แน่นอน ผมต้องอยากให้เขาอยู่ต่อ มันเป็นทางเลือกของเจ้าของทีม สโมสร และบอร์ดบริหาร แต่ถ้าคุณถามนักเตะ เชื่อว่า 98-99 เปอร์เซ็นต์ น่าจะคิดเหมือนผม เราแฮปปี้กันมาก ทำผลงานได้ดี และหวังว่าจะเป็นเช่นนี้ต่อไป”

“มันอยู่ที่บอร์ดบริหาร และ กุส หากเขาต้องการทำงานต่อ เขาเคยบอกว่าจะอยู่ที่นี่จนจบฤดูกาลนี้ แต่คุณไม่มีทางรู้ เขาอาจจะเปลี่ยนใจก็ได้ มันยุติธรรมอยู่แล้ว ถ้าสโมสรจะแต่งตั้งเขา สถิติของเขาบอกด้วยตัวมันเอง ตั้งแต่วันแรกที่ กุส เดินเข้ามา บรรยากาศก็เริ่มเปลี่ยนไป”



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น