xs
xsm
sm
md
lg

ถึงกับต้องลงนวม-ลงน้ำมันให้ สาวสเปคนี้สิถึงถูกใจ "ดำด็อทคอม"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพจากเฟซบุ๊ก Banchamek Gym
วันนี้ (13 ก.พ.) กลายเป็นที่ฮือฮากันแต่เช้าเมื่อเฟซบุ๊กแฟนเพจ Banchamek Gym โพสต์คลิปวิดีโอ สิบตรี สมบัติ บัญชาเมฆ หรือ บัวขาว บัญชาเมฆ ลงนวมซ้อมให้กับนักมวยสาวสวยผิวขาว ผมทองร่างกำยำรายหนึ่ง พร้อมกับลงข้อความด้วยว่า "หนุ่มๆ ระวังให้ดี"

จากนั้นอีกไม่กี่ชั่วโมงแฟนเพจ Banchamek Gym ก็โพสต์ภาพต่อเนื่องอีก 9 ภาพ เป็นภาพนักมวยสาวคนเดิมกำลังถูกบัวขาวนวดเฟ้นลงน้ำมันมวยให้บริเวณขาซ้ายเนื่องจากเกิดอาการเคล็ด

"ขาเคล็ด พี่บัวเลยลงน้ำมันมวยให้" แฟนเพจบัญชาเมฆยิมระบุ จึงมีผู้เข้าไปคลิกไลค์ภาพชุดดังกล่าวเป็นจำนวนมาก พร้อมกับแซวว่าทั้งคู่ดูเหมาะสมกันมาก

ผู้ใช้เฟซบุ๊กในชื่อบัญชี มุก คลเดว ระบุว่า : ดูแลเขาให้ดีๆนะคะบัวขาวน่ารักมากๆค่ะถ้ามีแฟนแบบบัวขาวคงรักตายเลยคร่าาอิอิ
ผู้ใช้เฟซบุ๊กในชื่อบัญชี นรุตม์ โคตรชมภู ระบุว่า : พูดแบบไม่หื่นนะครับ ถ้าบัวได้กะฝรั่ง ลูกออกมานี่ได้โครงสร้างที่ดีเรยนะ คงมีลูกครึ่ง มวยไทยเทพๆแน่นอน
ผู้ใช้เฟซบุ๊กในชื่อบัญชี Papichaya Hoareau ระบุว่า : นางไม่มองขาตัวเอง แต่นางมองหน้าพี่บัวแบบว่าหวานจนมดอิจฉา ไม่นะพี่บัวต้องไม่ใจอ่อนนะ5555
ภาพจากเฟซบุ๊ก Banchamek Gym
ปัจจุบัน บัวขาว บัญชาเมฆ อายุ 33 ปี ก่อนหน้านี้ในปี 2557 เคยตกเป็นข่าวว่าปิ๊งปั๊งกับ "น้ำเพชร" สุณัณณิภาร์ กฤษณสุวรรณ อดีตรองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 โดยมีข่าวลือว่าซื้อทอง ซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมให้ฝ่ายหญิง ก่อนที่เมื่อผู้จัดการของบัวขาวจะออกมาปฏิเสธแบบไร้เยื่อใยว่าไม่เป็นความจริง

ขาเคล็ด พี่บัวเลยลงน้ำมันมวยให้

Posted by Banchamek Gym on Friday, February 12, 2016


หนุ่มๆ ระวังให้ดี

Posted by Banchamek Gym on Friday, February 12, 2016

กำลังโหลดความคิดเห็น