xs
xsm
sm
md
lg

"ฐิติพันธ์" จบรอบ 2 ทะยานนำเดี่ยวที่บังกลาเทศ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

 ฐิติพันธ์ ช่วยประคอง ต้องยืนระยะอีก 2 รอบ
ฐิติพันธ์ ช่วยประคอง โปรดาวรุ่งของไทย ขึ้นเป็นผู้นำเมื่อจบวันที่ 2 ของศึก เอเชียน ทัวร์ รายการ "บาชุนฮารา บังกลาเทศ โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 300,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 10.5 ล้านบาท) ณ คูร์มิโตลา กอล์ฟ คลับ เมืองดากา ประเทศบังกลาเทศ เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์

การแข่งขันรอบ 2 ฐิติพันธ์ ทำเพิ่ม 5 อันเดอร์พาร์จาก 5 เบอร์ดีแบบโบกี-ฟรีรวมมี 11 อันเดอร์พาร์ขึ้นเป็นผู้นำ โดยทิ้ง ลี ซูมิน จากเกาหลีใต้ 2 สโตรก สำหรับโปรจากแดนกิมจิรายนี้แม้จะวัยเพียงแค่ 22 ปี แต่รายการนี้เมื่อปี 2015 จบที่อันดับ 2 ร่วม

หลังเกม ฐิติพันธ์ ที่กำลังมองหาแชมป์ เอเชียน ทัวร์ รายการแรก เผยว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ขึ้นเป็นผู้นำ เนื่องจากเล่นได้ดีและผ่อนคลายกับเกมของตนเอง ซึ่งก็หวังว่าจะทำได้เช่นนี้จนหมดสัปดาห์ เหนืออื่นใดคือต้องมีสมาธิในอีก 2 รอบที่เหลือ พยายามไม่สนใจสกอร์เล่นตามแผนให้ดีที่สุดจากนั้นค่อยมาดูกัน"

ส่วนผลงานของผู้เล่นไทยรายอื่นที่น่าสนใจ สุทธิเจตน์ คูห์รัตนพิศาล 8 อันเดอร์พาร์อยู่ที่ 3, ประวิทย์ ตั้งกมลประเสิรฐกุล 7 อันเดอร์พาร์อยู่ที่ 8, ภาณุพล พิทยารัฐ 6 อันเดอร์พาร์อยู่ที่ 10, พชร คงวัดใหม่ 5 อันเดอร์พาร์อยู่ที่ 16 และ นำโชค ตันติโภคากุล 4 อันเดอร์พาร์อยู่ที่ 21
ลี ซูมิน โปรหน้าใสจากแดนกิมจิ

กำลังโหลดความคิดเห็น