xs
xsm
sm
md
lg

ดราม่าอีกแล้ว!แฟน"สุรินทร์"ถามทำไมต้องมีโลโก้"บุรีรัมย์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนทีม สุรินทร์ ซิตี ออกมาโพสต์ข้อความทวงถามถึงแฟนเพจสโมสรว่าเหตุใด จึงต้องมีโลโก้ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก บนหน้าอกเสื้อ ด้านสโมสรแจงเตรียมออกแบบเสื้อและเรียงลำดับผู้สนับสนุนใหม่

ขณะที่ฤดูกาล 2016 กำลังจะเปิดฉากในเดือนกุมภาพันธ์นี้ สโมสร สุรินทร์ ซิตี แห่งศึกดิวิชั่น 2 ก็เกิดปัญหาขึ้นอีกแล้ว หลังมีการเปิดโฉมเสื้อแข่งขันชุดใหม่ โดยมีโลโก้ของสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ติดที่หน้าอกเสื้อด้านซ้าย

โดยมีแฟนฟุตบอลของทีม สุรินทร์ ซิตี เข้ามาแสดงความเป็นเป็นจำนวนมาก ทั้งฝ่ายที่เห็นด้วย และไม่เห็นด้วย อย่างไรก็ตามในฝ่ายที่ไม่เห็นด้วยนั้นแสดงความเห็นว่าแม้จะเป็นผู้สนับสนุน แต่ก็ควรต้องดูเรื่องความเหมาะสม

สำหรับก่อนหน้านี้ในฤดูกาลก่อน สุรินทร์ ซิตี เคยเกิดปัญหาเรื่องดังกล่าวมาแล้ว เมื่อติดโลโก้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โชว์หรากลางหน้าอกเสื้อแข่ง ใหญ่กว่าโลโก้ของสโมสร ซึ่งก็มีการชี้แจงจากทางฝ่ายของ บุรีรัมย์ ว่าเป็นผู้จ่ายเงินสนับสนุนจำนวนถึง 10 ล้านบาท และค่ายืมตัวผู้เล่น รวมถึงเงินเดือนและเบี้ยซ้อม ค่าที่พัก ค่าอาหาร และทุนการศึกษาให้กับผู้เล่นทั้งหมด หากไม่พอใจก็พร้อมยุติการสนับสนุนเช่นกัน

ทั้งนี้จากแฟนเพจ Surin city 2016 ได้โพสต์ข้อความล่าสุดว่า "ประกาศจากสโมสร สุรินทร์ ซิตี เพื่อเป็นการลดความขัดแย้ง ขณะนี้ฝ่ายบริหารกำลังออกแบบเสื้อและผู้สนับสนุนใหม่ ทางสโสร สุรินทร์ ซิตี ยินดีรับการสนับสนุนจากทุกบริษัทห้างร้าน หรือแม้แต่การได้รับการสนับสนุนจากทุกๆ สโมสร เราจะพยายามทำลำดับให้ดีที่สุด เพื่อสร้างความสุขให้พี่น้องชาวสุรินทร์"
ชุดแข่งใหม่ของ สุรินทร์ ซิตี ที่ถูกวิจารณ์




ข้อความล่าสุดจากแฟนเพจ สุรินทร์ ซิตี
ชุดแข่งเก่าที่เคยมีปัญหา

กำลังโหลดความคิดเห็น