xs
xsm
sm
md
lg

เชฟโรเลตชวนแฟนบอลบินลัดฟ้าสัมผัสประสบการณ์กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


เชฟโรเลต ประเทศไทยจัดกิจกรรม “เชฟโรเลต แฟน คัพ” ผ่านทางหน้า เฟซบุ๊ก เชิญชวนแฟนบอลทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมส่งภาพเข้าประกวดในหัวข้อ “ถ้าคุณยิงประตูเข้า คุณจะทำท่าอย่างไร” ตั้งแต่วันนี้ถึง 29 กุมภาพันธ์นี้ คณะกรรมการของเชฟโรเลต ประเทศไทย จะคัดเลือกผู้ชนะเลิศทั้งหมด 8 คน โดยแบ่งเป็นบุคคลทั่วไป 4 คน และสมาชิกเชฟวี่ พลัส 4 คน

ผู้ชนะเลิศกิจกรรม “เชฟโรเลต แฟน คัพ” จะได้บินลัดฟ้าสู่ประเทศอังกฤษในทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผู้ชนะเลิศจะได้มีโอกาสฝึกทักษะฟุตบอลร่วมกับตำนานนักเตะของแมนฯ ยูไนเต็ด และลงเล่นที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด นอกจากนี้ ผู้ชนะเลิศจะได้เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ฟุตบอล ประวัติศาสตร์ของเมืองแมนเชสเตอร์ และกิจกรรมอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย เชฟโรเลตจะประกาศผลผู้ชนะเลิศในเดือนมีนาคมนี้ผ่านทางเพจ www.facebook.com/chevyclub และเว็บไซต์ www.chevrolet.co.th

“กิจกรรมนี้เปิดโอกาสให้แฟนบอลทีมแมนฯ ยูไนเต็ด รวมทั้งแฟนเชฟโรเลต ได้แสดงความคิดสร้างสรรค์ถึงช่วงเวลาแห่งความประทับใจที่สุดของเกมฟุตบอล เราจะคัดเลือกภาพที่สะดุดตา และโดดเด่นมากที่สุด และพาผู้ชนะทุกท่านไปสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” คุณอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้าของเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยกล่าว

กิจกรรม “เชฟโรเลต แฟน คัพ” เป็นกิจกรรมของเชฟโรเลตระดับโลก จัดขึ้นใน 7 ประเทศ โดยคัดเลือกผู้ชนะเลิศจำนวน 8 คน จากประเทศอินเดีย อินโดนีเซีย เกาหลี ตะวันออกกลาง เวียดนาม แอฟริกาใต้ และประเทศไทย รวมทั้งหมด 56 คน ไปทำกิจกรรมร่วมกันที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด กับสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งมีแฟนบอลติดตามมากกว่า 659 ล้านคนทั่วโลก เชฟโรเลตเริ่มเป็นผู้สนับสนุนโลโก้บนหน้าอกเสื้อแข่งของทีมปีศาจแดงในปี 2557

ติดตามรายละเอียดและกติกาเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/chevyclub และ www.chevrolet.co.th

(ข่าวประชาสัมพันธ์)
กำลังโหลดความคิดเห็น