xs
xsm
sm
md
lg

เอาด้วย "เฉินหลง" ส่งทีมลงแข่งรถ "เลอ มังส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฉินหลง ส่งทีมลุย เลอ มังส์
เฉินหลง ซูเปอร์สตาร์แอ็คชั่นตลอดกาลของ ฮ่องกง เตรียมรับบทบาทใหม่ในวงการกีฬา นั่นคือส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันแรลลี เลอ มังส์ ฤดูกาลใหม่ ในฐานะเจ้าของทีม บาซี ดีซี เรซซิง ทีม มั่นใจจะเป็นการช่วยยกระดับวงการมอเตอร์สปอร์ตจีนให้คึกคัก

รายงานระบุว่า นักแสดงชื่อดังที่รู้จักกันทั่วโลกในนาม "แจ๊คกี ชาน" ร่วมลงหุ้นกับ เดวิน เฉิน เจ้าของทีม ที่เคยส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขัน เลอ มังส์ ฉบับเอเชียปีก่อน โดยมีนักแข่งคือ โฮ-ปิน ถัง กับ โธมัส โลรองต์ รับหน้าที่ล่าชัย โดยใช้รถ นิสสัน อัลไพน์ A460 ลงแข่งขัน

สำหรับปีนี้ ทีมของ เฉินหลง จะได้ร่วมลงแข่งฤดูกาลใหม่ รวมถึง เลอ มังส์ 24 ชั่วโมง ที่ ฝรั่งเศส โดยได้ชื่อว่าเป็นซูเปอร์สตาร์คนดังที่เป็นเจ้าของทีมแข่ง เลอ มังส์ ต่อจาก พอล นิวแมน, สตีฟ แม็คควีน และ แพทริค เด็มพ์ซีย์ ซึ่งเจ้าตัวก็เชื่อมั่นว่าทีมของเขาจะมีผลงานที่ดีและสร้างความคึกคักให้กับวงการ

แอ็คชั่นสตาร์วัย 61 ปี เผยว่า "ผมมีความสุขมากที่เราจะได้ส่งทีมเข้าชิงชัยระดับ เวิลด์ เอ็นดูแรนซ์ และแน่นอนว่ารวมถึงการแข่งขัน เลอ มังส์ 24 ชั่วโมงด้วย ที่ผ่านมาผมให้การสนับสนุนวงการมอเตอร์สปอร์ตของจีนมาตลอด ส่วนปีนี้ก็ได้ทำทีมขึ้นมาร่วมกับ เดวิด เฉิน เพื่อการชิงแชมป์"

"ตอนนี้ผมกำลังมองถึงการเข้าร่วมแข่งขัน เลอ มังส์ 24 ชั่วโมง และผลักดันนักแข่งของเราทั้งคู่ แล้วเจอกัน" นักแสดงชื่อดังจากหนังแอ็คชั่นซีรีส์ วิ่งสู้ฟัด กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น