xs
xsm
sm
md
lg

หงส์เจอปาดเซ็น “เตเซรา” แพงสุดลีกจีน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อเล็กซ์ เตเซรา ค่าตัวแพงสุดของ ลีกจีน
อเล็กซ์ เตเซรา ดาวยิงบราซิเลียน กลายเป็นนักเตะรายล่าสุดที่ย้ายสังกัดไป สโมสรเงินถุงเงินถังแห่ง ไชนีส ซูเปอร์ ลีก ค่าตัวแพงสุดของปีราว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.75 พันล้านบาท)

“เดลี เมล” สื่อดังของเกาะอังกฤษ รายงานช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา เตเซรา เตรียมอำลา ชัคเตอร์ โดเนตส์ก จอยกับ รามิเรส มิดฟิลด์ป้ายแดง เจียงซู ซูหนิง สร้างความอกหักแก่ ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ที่ไม่ยอมจ่ายมากกว่า 30 ล้านปอนด์ (1,5 พันล้านบาท)

“หงส์แดง” วางแผนกลับมาล่าตัวอีกช่วงซัมเมอร์ เนื่องจากตลาดนักเตะของอังกฤษ ปิดตั้งแต่วันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ แต่ เจียงซูฯ มีสิทธิ์ปาดหน้าคว้าไปครอง เพราะตลาดนักเตะจีน ปิดวันที่ 26 กุมภาพันธ์

ค่าตัวน่าจะแซง 32 ล้านปอนด์ (ราว 1.6 พันล้านบาท) ของ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ที่จ่ายแก่ แอตเลติโก มาดริด แลกกับ แจ็คสัน มาร์ติเนซ กองหน้าโคลอมเบีย และ 25 ล้านปอนด์ จ่ายแก่ เชลซี แชมป์เก่า พรีเมียร์ ลีก แลกกับ รามิเรส

“อีเอสพีเอ็น บราซิล” เผยว่า การย้ายทีมของ เตเซรา น่าจะเป็นบิ๊กเนมคนสุดท้าย ที่มีค่าตัว 50 ล้านยูโร (2 พันล้านบาท) ตามคำกล่าวของ มีร์เซีย ลูเชสคู เทรนเนอร์ชาวโรมาเนีย ว่า “เราตกลงที่จะขาย เตเซรา ให้ ทีมลีกจีน แต่เราต้องรอปิดดีล หลุยซ์ อาเดรียโน แต่เราทำหน้าที่ของตัวเองเสร็จแล้ว”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย


กำลังโหลดความคิดเห็น