xs
xsm
sm
md
lg

“เสก โลโซ” ไม่เข็ดหาทีมใหม่แทน “ตำรวจ” ปัดทาบรัศมี “เนวิน”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เสก โลโซ ยังเดินหน้าหาทีมบริหารต่อไป
เสก โลโซ ร็อกเกอร์ชื่อดัง เผย ตนกำลังหาทีมใหม่ในไทยพรีเมียร์ลีก หลังจากผู้บริหารทีม เพื่อนตำรวจ โดนคดี ยันขอเป็นประธานสโมสร ไม่ใช่หุ้นส่วน ต้องการพัฒนาวงการฟุตบอลไทย และไม่คิดจะทาบรัศมี เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่ทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

หลังจาก “เสี่ยบิ๊ก” สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ประธานบริหารทีม เพื่อนตำรวจ ถูกจับดำเนินคดี ส่งผลให้การร่วมกันลงทุนบริหารทีมดังกล่าวกับ “เสก โลโซ” นักร้องคนดังต้องมีอันยกเลิกไป อย่างไรก็ตาม ร็อกเกอร์ขวัญใจชาวไทยเผยตนกำลังมองหาสโมสรอื่นอยู่ เพื่อบริหารทีม

“ตอนนี้กับ เพื่อนตำรวจ คงไม่ได้แล้ว แต่ก็ยังสนใจเรื่องฟุตบอลอยู่ ซึ่งหากไม่ได้จริง ๆ ก็คงเป็นปีต่อไปก็ได้ ไม่เป็นไร ผมไม่รีบ เรื่องงบประมาณ ไม่ได้ตั้งไว้ คิดว่าถ้ามีพอก็ตกลง ที่คุยอยู่ตอนนี้มีอีกสโมสรที่ติดต่อมา วันจันทร์นี้คงได้เข้าไปคุยกัน แต่บอกไม่ได้ว่าเป็นทีมอะไร”

พร้อมกับเผยต่อไปด้วยว่า “จริง ๆ ผมอยากเป็นประธานสโมสร บริหารทีมเองเลย แต่ให้ซื้อหุ้นผมไม่ซื้อนะ เพราะผมเป็นเจ้าของบริษัทตัวเองอยู่แล้ว พอเป็นประธาน ผมก็หาคนมีความรู้มาบริหาร คงไม่ยากอะไรมากตามความคิดผม ส่วนจะทำให้เหมือนคุณเนวิน ชิดชอบ แห่งบุรีรัมย์ หรือไม่ ผมคงไม่กล้า ผมจน ไม่รวยขนาดนั้น แต่อยากหาทีมบริหารสักทีมแล้วพัฒนานักฟุตบอล และวงการฟุตบอลไทย”

กำลังโหลดความคิดเห็น