xs
xsm
sm
md
lg

บอสไร้กังวล "ลอเรนโซ-รอสซี" วัดฝีมือล่าแชมป์โลก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฆอร์เก ลอเรนโซ กับ งาเลนติโน รอสซี 2 นักบิดยามาฮ่า
ลิน จาร์วิส ทีมบอส โมวิสตาร์ ยามาฮ่า ไม่กังวลปัญหาระหว่าง ฆอร์เก ลอเรนโซ กับ วาเลนติโน รอสซี 2 นักบิดประจำทีม เตรียมขับเคี่ยวกันเองอีกครั้ง ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบ เก็บคะแนนสะสมชิงแชมป์โลก ฤดูกาล 2016

ลอเรนโซ และ รอสซี กลายเป็นคู่ต่อสู้ท่ามกลางการดวลอันดุเดือด ฤดูกาล 2015 ซึ่งจบลงอย่างน่ากังขา สนามสุดท้าย รายการ "บาเลนเซีย กรังปรีซ์" ที่ประเทศสเปน

เจ้าของสมญา "เดอะ ด็อคเตอร์" กล่าวหา มาร์ค มาร์เกวซ แห่งค่าย เรปโซล ฮอนด้า สวมบทบอดีการ์ดแก่ ลอเรนโซ นักบิดชาวสเปน ขี่รถหมายเลข 93 คู่ใจ ประกบติด เป็นสาเหตุให้ตนพลาดแชมป์โลก สมัยที่ 10 รวมทุกรุ่น

ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ทำท่าว่าจะเข้าขั้นวิกฤติสุดขีด ตลอดการจับคู่กันมา 2 ครั้ง ปี 2008-2010 และ 2013-ปัจจุบัน อย่างไรก็ตาม จาร์วิส ไม่เชื่อว่าการห้ำหั้นกันเอง จะส่งผลเสียต่อทีม

จาร์วิส กล่าว "อย่างที่ผมเคยบอกตั้งแต่วันเปิดตัวทีม เราโชคดีที่อู่ของเรามี 2 นักแข่งยอดฝีมือ ถึงแม้เราจะประเมินว่า ทั้งคู่จะเป็นคู่ปรับกัน ดังนั้นผมไม่คิดว่าจะมีอะไรแตกต่างไปจากปีที่แล้ว แน่นอนทั้งคู่จะจดจำประสบการณ์จากปลายซีซันที่แล้ว แต่สำหรับพวกเขา ก็น่าจะมองไปข้างหน้า"

"คุณต้องคิดถึงสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น เนื่องจากไม่มีประโยชน์ที่จะย้อนไปนึกเสียดายสิ่งที่ควรจะเกิด ดังนั้นผมหวังว่าจะจดจ่อกับฤดูกาลใหม่ สิ่งที่เราต้องทำ คือ ช่วยเหลือ และรักษาการยอมรับซึ่งกันและกันระหว่างนักแข่ง แล้วแสดงสปิริตต่อหน้าแฟนๆ"

สำหรับเรซแรกของฤดูกาล 2016 จะเปิดฉากขึ้น รายการ "กาตาร์ กรังปรีซ์" ที่สนาม โลเซล เซอร์กิต วันที่ 20 มีนาคมนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น