xs
xsm
sm
md
lg

"ฟาวเลอร์" ฟุ้งขอลุ้นเมเจอร์ ยกชั้นสู่ท็อป 4

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาวเลอร์ ขอลุยก้าวต่อไป
ริคกี ฟาวเลอร์ นักกอล์ฟมาดร็อคสตาร์ชาวอเมริกัน เผยพอใจเป็นอย่างยิ่งกับผลงานคว้าแชมป์รายการแรกของตัวเองในปีนี้กับศึก เอชเอสบีซี ที่ อาบู ดาบี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนมุ่งเป้าขอยกระดับฟอร์มการเล่นเพื่อนำไปสู่เป้าหมายที่ยิ่งใหญ่นั่นคือปลดล็อกแชมป์เมเจอร์

ฟาวเลอร์ เพิ่งขยับอันดับขึ้นมาเป็นมือ 4 โลก จากการคว้าแชมป์ที่ อาบู ดาบี ในวันสุดท้ายเหนือเต็งแชมป์ที่ฟอร์มดีอย่าง รอรีย์ แม็คอิลรอย, เฮนริค สเตนสัน และ โธมัส ปีเตอร์ส โดยถือเป็นถ้วย ยูโรเปียน ทัวร์ ใบที่สองในชีวิตต่อจากที่ อาเบอร์ดีน เดือนกรกฏาคม ปีก่อน

ผลงานและความมั่นใจครั้งนี้ทำให้โปรวัย 27 ปี ให้สัมภาษณ์สื่อเวลานี้ไม่มองเป้าหมายใดอีกแล้วนอกจากการปลดล็อกแชมป์เมเจอร์ใบแรกในชีวิต ก่อนยกระดับตัวเองขึ้นเป็นโปรระดับแถวหน้าของวงการอย่างเต็มตัวตามรอย แม็คอิลรอย และ จอร์แดน สปีธ มือ 1 ชาติเดียวกัน

ฟาวเลอร์ เผยว่า "เป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในปีนี้คือการคว้าชัย เมเจอร์ และรักษาทิศทางการเล่นที่ดีของตัวเอง มันเยี่ยมมากที่ได้เห็นผลงานในแบบที่ใจอยากให้เป็นในซีซัน จากนีสิ่งที่ต้องทำคือปรับจูนและสร้างความแน่นอนเพื่อนำไปสู่การแข่งขันที่ ออกัสตา ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกเลยที่รู้สึกว่าถึงเวลาแล้ว"

ขณะเดียวกัน โปรหนุ่มชาวอเมริกัน ยังมองถึงการสอดแทรกตัวเองขึ้นเป็นท็อป 4 ของวงการกอล์ฟยุคใหม่ซึ่งมี แม็คอิลรอย, สปีธ และ เจสัน เดย์ เป็นท็อป 3 อยู่ในเวลานี้ "พวกเขาเป็นนักกอล์ฟที่มีอันดับโลกสูงสุด และเล่นได้น่าทึ่ง ผมอยากจะเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของคนกลุ่มนั้น"


กำลังโหลดความคิดเห็น