xs
xsm
sm
md
lg

"เซเรนา" ทึ่ง กระแสแรง ยกตนทาบ "ซูเปอร์เกิร์ล" ไล่จับโจร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา วิลเลียมส์ สร้างความฮือฮาทาโลกออนไลน์
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลกชาวอเมริกัน ตกตะลึกกระแสตอบรับทาง โซเชียล มีเดีย ซึ่งเกิดจากตน เปรียบตัวเองดั่ง "ซูเปอร์เกิร์ล" หลังวิ่งไล่จับโจรขโมยโทรศัพท์มือถือ ยอมรับทำลงไปแค่นึกสนุกเท่านั้น

แชมป์แกรนด์ สแลม 21 สมัย ออกมาเผย ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2015 ว่า เจอหัวขโมยวิ่งราวโทรศัพท์มือถือ ณ ภัตตาคารอาหารจีนแห่งหนึ่ง มหานครนิวยอร์ก โชคร้ายที่เลือกเหยื่อผิดคน จึงถูก วิลเลียมส์คนน้อง ที่มีร่างกายแข็งแกร่ง ตามทวงคืนมาได้

หวดจอมเก๋าวัย 34 ปี เล่ารายละเอียดเหตุการณ์บนเพจ "เฟซบุก (Facebook)" สื่อสังคมออนไลน์ พร้อมรูปภาพตัดต่อใบหน้าตัวเองสวมยูนิฟอร์ม "ซูเปอร์เกิร์ล" ฮีโร่สาวค่าย ดีซี คอมิคส์ เรียกร้องผู้ติดตาม (ฟอลโลเวอร์) ต่อสู้เพื่อความถูกต้อง และยืนหยัดเพื่อสิ่งที่ตัวเองเชื่อมั่น

เซเรนา กล่าว "ฉันไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องใหญ่โตขนาดนี้ ฉันมองว่ามันเป็นแค่การโพสต์ เฟซบุก แบบทั่วๆ ไป เพราะมันน่าสนุก ฉันไม่รู้ว่ามันจะปรากฏอยู่ทุกหนทุกแห่ง ทั้งเว็บบล็อก , สถานีโทรทัศน์ และวิทยุทุกช่อง"

"มีคนโทรศัพท์หาฉัน คุณพ่อรู้สึกเป็นห่วง ฉันไม่รู้จะทำอย่างไรที่มันเกิดเป็นกระแสแบบนั้น ดังนั้นมันเป็นสิ่งที่เหลือเชื่อแบบสุดๆ สำหรับฉัน"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย


กำลังโหลดความคิดเห็น