xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” ยิ้มเตือนคู่แข่ง “กุน” คืนฟอร์มเก่งแล้ว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กุน กลับสู่ฟอร์มเดิม
มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ให้สัมภาษณ์สื่อเชิงเตือนบรรดาคู่แข่งแย่งแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ทั้งหลาย ทำนองว่าจงระวังตัวไว้เพราะ เซร์คิโอ อกูเอโร กองหน้าจอมถล่มประตูกลับมาคืนฟอร์มเก่งดังเดิมแล้ว หลังจบเกมที่ชนะ คริสตัล พาเลซ ขาด 4-0

ดาวยิงทีมชาติ อาร์เจนตินา ยิงคนเดียว 2 ประตู ต่อจาก ฟาเบียน เดลป์ กับ ดาบิด ซิลบา ที่มายิงฝังในเกมที่ เอติฮัด สเตเดียม โดยถือเป็นการกลับมาสู่ฟอร์มเก่งได้อย่างงดงาม เพราะก่อนหน้านี้มีอาการเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจนเล่นไม่ออกเป็นเวลานาน

ด้าน เปเยกรินี เผยว่า จากผลงานดังกล่าวน่าจะช่วยสร้างความมั่นใจให้ “กุน” ได้มากขึ้น พร้อมส่งให้ทีมมีโอกาสลุ้นแชมป์ลีกในช่วงครึ่งซีซันที่เหลือ “เกมล่าสุดที่เจอกับ เอฟเวอร์ตัน เขาทำประตูไม่ได้เลยนั่นก็เพราะ ทิม โฮเวิร์ด โชว์จังหวะเซฟสวย ๆ ได้ แต่ถ้าวันใดเขา 100 เปอร์เซ็นต์ ทุกอย่างจะเข้าที่”

“มันเป็นชัยชนะที่สำคัญมาก เรามีการเปลี่ยนแปลงทีมเล็กน้อยเพราะตั้งแต่ช่วงปีใหม่เรามีเกมให้เล่นหลายรายการ ต้องมีการจัดการที่เหมาะสมหากยังหวังมีลุ้นแชมป์รายการอื่น ๆ สิ่งสำคัญที่สุดคือประตูแรก ถ้าเราทำได้ทุกอย่างก็ง่ายขึ้น และนั่นก็คือเหตุผลว่าทำไมผมมีความสุขกับเกมนี้ตั้งแต่ต้น” กุนซือชาวชิเลียน กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น