xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชซาอุฯ” หัวเสีย! ลูกทีมเล่นห่วยแค่เจ๊าไทย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อาดรี คอสเตอร์ (ซ้าย)
อาดรี คอสเตอร์ กุนซือชาวดัตช์ ของทีมชาติซาอุดีอาระเบีย ชุด ยู-23 หัวเสียหลังลูกทีมเล่นผิดฟอร์มจากที่ตั้งความคาดหวังไว้ จนเป็นเหตุให้เก็บได้เพียง 1 คะแนน ในเกมประเดิมสนามศึกชิงแชมป์เอเชีย พบ ทีมชาติไทย

ซาอุดีอาระเบีย ได้จุดโทษตั้งแต่ น.11 ได้ยิงไปติดเซฟ หลังจากนั้น แม้จะได้ โมฮาเหม็ด ไอดาห์ อัลไซอารี ขวิดโล่ง ๆ ใน น.71 แต่สุดท้ายโดนทีเด็ดของ ทีมชาติไทย จาก ภิญโญ อินพินิจ ยิงตีเสมอ 1-1 ใน น.83 แบ่งกันทีมละแต้ม ประเดิมสนามศึก “เอเอฟซี ยู-23แชมเปียนชิป 2016” กลุ่ม บี เมื่อค่ำวันที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา

อาดรี คอสเตอร์ กุนซือชาวดัตช์ ของทีมชาติซาอุฯ กล่าวถึงเกมที่ผ่านมา ว่า “ผมต้องบอกว่าเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ในทีมของเรา แต่เป็นในทางด้านลบ หลังจากเข้าแคมป์ฝึกซ้อม เราไม่คิดว่าเราจะเล่นแบบวันนี้ เพราะฟอร์มของเราไม่ดีเลย เมื่อเราได้บอล กลับเสียมันไปง่าย ๆ เราได้จุดโทษ และสามารถออกนำได้ก่อน แต่สิ่งนั้นไม่ช่วยอะไร เราไม่สามารถทำสกอร์ได้”

“เราคุยกันช่วงพักครึ่งว่าเราต้องจ่ายบอลให้ผู้เล่นของเราเล่น ไม่ใช้ให้คู่แข่ง จากนั้นรูปเกมของเราก็ดีขึ้นเล็กน้อย แต่ก็ไม่ดีพอที่จะคว้าชัยชนะ ผมยอมรับว่าก่อนเกมได้คาดหวังว่าเราจะเล่นได้ดีกว่าที่ออกมาวันนี้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น