xs
xsm
sm
md
lg

"บัวขาว"เมิน"อองตวน"โพสต์ฮีโร่ไทยเก่งกับหมู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ข้อความจาก บัวขาว
แฟนเพจ "บัญชาเมฆยิม" ของ บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดมวยคนดัง โพสต์ข้อความไม่สนใจใครจะว่าอย่างไร รู้ดีเป็นแค่เด็กชาวอีสาน และขอทำหน้าที่เพื่อคนไทย ประเทศชาติต่อไป หลัง อองตวน ปินโต หยันฮีโร่ไทยชกแต่กับหมู

หลังจาก อองตวน ปินโต นักมวยหน้าหยกค่าย "ไทย ไฟต์" โพสต์ข้อความลง "อินสตาแกรม" พาดพิง "ฮีโร่ไทย" ที่ได้รับการยกย่องเกินฝีไม้ลายมือ ว่า "ต่อให้เราชนะนักมวยที่เป็นแชมป์และเก่งขนาดไหน สุดท้ายบางคนก็ต้องมาว่า "ต่อยกับหมู"โดยที่ไม่ให้เกียรตินักชกคนนั้นเพื่อจะทำร้ายเรา แต่ที่ฮีโร่ไทยต่อยกับมวยไม่ค่อยเก่ง ชกมาแค่ 20 ครั้งมีแต่คนชม ตลกดีเนาะ ความดังทำให้คนตาบอดหรือเปล่า ศักดิ์ศรีทำให้คนตาบอดหรือเปล่า #ฮีโร่ไทย #ความคิดเห็นส่วนตัวนะจ๊ะ #หรือว่าผมผิดที่เกิดมาหน้าไม่เหมือนคนอื่น #จัดมา"

ซึ่งได้รับเสียงวิจารณ์เป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ว่า "ฮีโร่ต่อยกับหมู" ของ อองตวน นั้นหมายถึงใคร โดยแฟนกีฬาบางส่วนมองว่าอาจจะหมายถึงยอดมวยผิวเข้มที่ไปชกในรายการใหญ่ที่ประเทศจีนหรือไม่

อย่างไรก็ตามล่าสุดแฟนเพจ "บัญชาเมฆยิม" ของ บัวขาว บัญชาเมฆ ได้โพสต์ข้อความว่า "คนมีสอบถามมาเยอะทั้งข้อความละโทรมามากมาย ในกรณีบางคนโพสต์อะไร บางอย่าง ซึ่งบัวขาวไม่ได้สนใจ บัวขาวรู้แค่ว่า บัวขาวเป็นเด็กอีสาน เป็นคนไทยคนหนึ่ง บัวขาวเกิดเป็นคนไทย อาศัยในประเทศไทย สู้เพื่อคนไทย และทำหน้าที่ต่อไปเพื่อประเทศไทย"
อองตวน โพสต์ถึงฮีโร่คนหนึ่ง

กำลังโหลดความคิดเห็น