xs
xsm
sm
md
lg

"เฟด" มั่นสลัดไข้ ฟิตเต็มถังลุยออสซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสมือ 3 ของโลกชาวสวิส ยืนยันตนน่าจะฟิตเต็มร้อย เตรียมลุยศึก แกรนด์ สแลม รายการแรกของปี "ออสเตรเลียน โอเพน 2016" ที่ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นวันที่ 18 มกราคมนี้ ถึงแม้เจออาการป่วยเล่นงานตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เฟเดอเรอร์ วัย 34 ปี ปราชัยแก่ มิลอส ราโอนิค จอมเสิร์ฟกระสุนจาก แคนาดา แบบพลิกล็อก 4-6 และ 4-6 รอบชิงชนะเลิศ ศึก เอทีพี ทัวร์ รายการ "บริสเบน อินเตอร์เนชันแนล" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม

แชมป์ แกรนด์ สแลม 17 สมัย ป่วยเป็นไข้หวัด ตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว และร้องขอเลื่อนแมตช์ประเดิมสนาม ฤดูกาล 2016 ออกไป 24 ชั่วโมง เพื่อพักฟื้นร่างกาย ถึงแม้ เจ้าตัว เผยว่า อาการดีขึ้นทุกๆ วัน แต่ยังมีผลข้างเคียงเล็กน้อย

อย่างไรก็ตาม "เฟดเอ็กซ์" ไม่รู้สึกกังวลด้านความฟิต ก่อนเปิดฉากดวลแร็กเก็ต ที่สนาม ร็อด เลเวอร์ อารีนา และจะสมบูรณ์เต็มที่ภายใน 2-3 วัน "ผมยังมีอาการไอ และเจ็บคอนิดหน่อย"

"แน่นอนผมต้องทำให้แน่ใจว่า ผมเอาชนะปัญหาเหล่านี้อย่างรวดเร็วสุดเท่าที่เป็นไปได้ ตราบใดที่ผมยังลงเล่นไหว และทำกิจวัตรประจำวันตามปกติ มันคงไม่นานเกินรอ ดังนั้นวันรุ่งขึ้นผมจะขอพักผ่อนเต็มที่"



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น