xs
xsm
sm
md
lg

“งู” โดนจุดโทษทดเจ็บ ถูก “ซาสซัวโล” บุกขย่ม 0-1

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ลายิช ไม่อยากเชื่อสายตา
“งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ได้เล่นในรัง จูเซ็ปเป เมียซซา แลกหมัดกับ ซาสซัวโล อย่างสนุกก่อนที่ทีมเยือนจะได้จุดโทษช่วงทดเวลาบาดเจ็บบุกมาชนะ 0-1 จากการยิงของ โดเมนิโก เบราร์ดี ศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม 2559

ครึ่งแรกพูดได้เต็มปากเลยว่า ซาสซัวโล เล่นดีกว่าเกือบได้ประตูหลายครั้งโดยเฉพาะฟรีคิกที่ยิงให้ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช มือกาวจอมเก๋าของ อินเตอร์ มิลาน ต้องเซฟเริ่มจากนาที 13 ซิโมเน มิสซิโรลี ปั่นจะเลี้ยวเสียบเสาก็ถูกปัดได้ ตามด้วยนาที 27 คราวนี้เปลี่ยนเป็น โดเมนิโก เบราร์ดี ยิงฮุคจะเสียบใต้คานก็ไม่ผ่านมืออีก ฟากเจ้าถิ่นมีลุ้นก่อนหมดเวลา 2 นาที อเดม ลายิช บรรจงปั่นด้วยขวาจะเสียบมุมก็ถูก อันเดรีย คอนซิยี โชว์บ้างปัดปลายมือออกหลัง ครบ 45 นาทีจึงยังเสมอกัน 0-0

เปิดฉากครึ่งหลังเกมของ อินเตอร์ ยังขาด ๆ เกิน ๆ เป็น ซาสซัวโล ที่มีลุ้นประตูนาที 65 ดิเอโก ฟัลซิเนลลี ยิงยัดเสาแรกให้ ฮันดาโนวิช ต้องออกแรงปัดออกหลังอีกครั้ง นาที 76 เจ้าถิ่นตอบโต้ทำสวยต่อบอลหลายจังหวะหาช่องก่อน มาร์เซโล โบรโซวิช ไหลเข้ากลางจากซ้ายให้ ลายิช ได้ยิงด้วยขวากลางประตูแต่ถูกบีบเร็วเลยไม่เข้ากรอบ

เกมมาเข้มข้นช่วยท้ายนาที 79 อินเตอร์ ไม่อยากเชื่อสายตาว่าจะไม่ได้ประตูเมื่อ เมาโร อิคาร์ดี เลื้อยถึงสุดเส้นหลังด้านซ้ายก่อนตบไปเสาสองให้ โรดริโก ปาลาซิโอ วิ่งมาแปไม่มีผู้รักษาประตูแล้วแต่ติดบล็อก ซาสซัวโล ก็ได้ลุ้นนาทีถัดมา เบราร์ดี เปิดฟรีคิกจากซ้ายไปกลางประตู อันโตนิโอ ฟลอโร ฟลอเรส กระโดดแปตรงตัว ฮันดาโนวิช

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ซาสซัวโล มาได้จุดโทษเมื่อ มิแรนดา ล้มทับ เกรกอรี เดเฟรล ที่กำลังจะวิ่งไปเอาบอลลุ้นยิงประตูและเป็น เบราร์ดี สังหารไม่พลาดบุกมาชนะ 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 31 แต้มจาก 18 นัด ด้าน อินเตอร์ มี 39 แต้มเท่าเดิมจาก 19 นัดส่อแววเสียจ่าฝูง
เจฟฟรีย์ คอนด็อกเบีย เล่นไม่ออกให้ อินเตอร์
อิคาร์ดี (ซ้าย) นำชัยให้ อินเตอร์ ไม่ได้

กำลังโหลดความคิดเห็น