xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” โวยเปาตาถั่วทำเรือพ่ายทอฟฟี ลีกคัพ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เปเยกรินี เซ็งกรรมการ
มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี แสดงความไม่พอใจต่อผู้ตัดสินอย่างหนัก หลังทำหน้าที่ผิดพลาดในการปล่อยให้ เอฟเวอร์ตัน เอาชนะทีมของตัวเองไป 2-1 ศึก แคปิตอล วัน คัพ รอบตัดเชือก นัดแรก ทั้งที่มีจังหวะปัญหามากมายเกิดขึ้นในเกมนี้

เกมที่ กูดิสัน ปาร์ก กลายเป็น “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” ทำเซอร์ไพรส์ใส่ทีมใหญ่เมื่อ โรเมลู ลูกากู หัวหอกตัวเก่งจัดการโหม่งพังประตูช่วงนาที 78 ทำให้ทีมของ โรแบร์โต มาร์ติเนซ กุมความได้เปรียบก่อน ขณะที่ ซิตี มีเวลาช่วง 10 นาทีสุดท้ายให้แก้ตัวแต่ก็ทำอะไรไม่ได้

หลังเกม เปเยกรินี นายใหญ่ “เรือใบสีฟ้า” จุดประเด็นโจมตีผู้ตัดสิน โรเบิร์ต แมดลีย์ ที่ทำหน้าที่ผิดพลาด โดยเฉพาะประตูแรกที่ รามิโร ฟูเนส โมริ ยิงซ้ำเข้าและให้เป็นประตูทั้งที่ล้ำหน้า อีกจังหวะคือ เฆซุส นาบาส โดน เควิน มิรัลลาส ทำฟาล์วในกรอบแต่ไม่ได้จุดโทษ

“เขา (โรเมลู ลูกากู) ล้ำหน้าก่อนแล้วในจังหวะที่เสียประตูแรก มันไม่น่าเชื่อเลยว่าผู้ตัดสินหรือไลน์แมนข้างสนามจะไม่ยกธง ขณะที่ มิรัลลาส ทำฟาล์วชัดเจนในกรอบเขตโทษ เขาไม่โดนบอลเลยด้วยซ้ำ ชัดเจนว่ามันควรเป็นจุดโทษ บอกเลยเราไม่สมควรแพ้”

“เราไม่สมควรแพ้สักนิด ช่วงครึ่งหลังมันชัดเจนเหลือเกินว่าเเราได้จุดโทษและมีโอกาส 2 ครั้งที่จะได้ประตู มันเป็นเรื่องสำคัญมาก เพราะในที่สุดแล้วเราก็ไมได้รับการยินยอมให้มีประตูเกิดขึ้นมากกว่านี้” นายใหญ่ชาวชิเลียน ฉะแหลก


กำลังโหลดความคิดเห็น