xs
xsm
sm
md
lg

“ซีดาน” เผย “เบล” ผิดหวังราฟาโดนไล่ ยันไม่โละทิ้ง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซีดาน บอก เบล ยังอยู่ในแผน
ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมป้ายแดงของ รีล มาดริด ให้สัมภาษณ์สื่อถึง แกเร็ธ เบล ปีกจอมกระชากชาว เวลส์ บอกเจ้าตัวรู้สึกผิดหวังไม่น้อยหลัง ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่คนก่อนถูกปลดแบบฟ้าผ่า ขณะเดียวกัน ก็ยืนยันว่า จะเก็บแข้งรายนี้ไว้กับทีมต่อ เพราะยังอยู่ในแผนของตัวเอง

ตำนานลูกหนังทีมชาติฝรั่งเศส ถูกบอร์ดบริหาร “ราชันชุดขาว” ดันขึ้นมาคุมทีมชุดใหญ่เต็มตัวหลังเก็บเกี่ยวประสบการณ์คุมทีมชุดสำรองมาได้สักพักแล้ว โดยถือเป็นการรับงานต่อแทน “เอล ราฟา” ที่ถูกปลดแบบฟ้าผ่าเมื่อต้นสัปดาห์ ด้วยเหตุผลทำทีมผลงานแย่ ไม่เป็นดั่งใจแฟน ๆ

หลังแต่งตั้งเป็นทางการ อดีตแข้งวัย 43 ปี ก็นำลูกทีมคุมซ้อมครั้งแรกในฐานะกุนซือเต็มตัว ได้เจอกับนักเตะทุกคนรวมถึง เบล ปีกซ้ายเลือดเวลส์ ที่เคยมีข่าวว่าอาจถูกโละให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตาม “ซิซู” ยืนยันว่า เจ้าตัวยังเป็นนักเตะสำคัญในแผนการทำงานต่อจากนี้

อดีตนักเตะของ มาดริด เผยว่า “ผมเข้าใจว่า แกเร็ธ คงเสียใจไม่น้อยเมื่อเราแยกทางกับ ราฟา เพราะเขาเป็นกุนซือคนสำคัญในชีวิตของเจ้าตัว แต่แน่นอนว่าเขาจะได้รับการดูแลจากผมในแบบเดียวกัน เขาเป็นกำลังหลักของทีม แลสิ่งที่เขาทำในสนามก่อนหน้านี้ก็เป็นปรากฏการณ์”

และเมื่อถูกถามว่าจะยังเลือกใช้ 3 ประสาน เบล, คาริม เบนเซมา, คริสเตียโน โรนัลโด ลงยิงแดนหน้าเหมือนเดิมหรือไม่ อดีตนักเตะแชมป์โลกปี 1988 บอกว่า “แน่นอน มันเป็นไอเดียที่ชัดเจนอยู่แล้ว และเราจะเล่นกันแบบมีกองหน้า 3 คนเหมือนเดิม”


กำลังโหลดความคิดเห็น