xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์เตรียมอ้อน “คล็อปป์” ขอ “บาโล” แก้ตัว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มาริโอ บาโลเตลลี อาจกลับหงส์
มิโน ไรโอลา เอเยนต์ส่วนตัว เตรียมเข้าหารือกับ เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือขาร็อกของ ลิเวอร์พูล สนับสนุน มาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิงจอมป่วน สมควรได้รับโอกาสพิสูจน์ฝีเท้าอีกครั้งในถิ่น แอนฟิลด์

บาโลเตลลี ติดสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล กับ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่ง กัลโช เซเรีย อา แต่ลงสนามเพียง 4 เกม ทะลวงตาข่าย 1 ประตู จนถึงทุกวันนี้ เนื่องจากเพิ่งผ่าตัดขาหนีบ อันเป็นสาเหตุให้หายหน้าหายตาไป ตั้งแต่เดือนกันยายน

ทว่า ไรโอลา ต้องการขอร้อง บิ๊กบอสวัย 48 ปี มอบโอกาสครั้งที่ 2 แก่ “ซูเปอร์มาริโอ” ถึงแม้ยิง 1 ประตู จาก 16 เกม นับเฉพาะ พรีเมียร์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ไรโอลา กล่าว “แน่นอน นั่นเป็นหน้าที่ของผมที่จะพูดคุยกับผู้จัดการทีมทุกคน ผมรู้จัก คล็อปป์ จากการเป็นเอเยนต์ให้ (เฮนริกห์) เอ็มคิทาร์ยาน ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เราจะถกกันเรื่องฝีเท้า และพรสวรรค์ของ มาริโอ สิ่งนั้นไม่ใช่ปัญหา แต่คุณก็ต้องการผู้จัดการทีมที่เชื่อมั่นตัวคุณ และมอบโอกาสพิสูจน์ตัวเอง”

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตนายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ เซ็นสัญญา จอมถล่มประตูวัย 25 ปี จาก “ปิศาจแดงดำ” ค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) ช่วงซัมเมอร์ ปี 2014 ทดแทน หลุยส์ ซัวเรซ ที่ย้ายไป บาร์เซโลนา

“เขาต้องจากไป เพราะ เบรนแดน มองไม่เห็นความเป็นไปได้ที่จะพัฒนาฝีเท้าอีกค้อไป มีการตัดสิน มาริโอ ล่วงหน้า เนื่องจากการใช้ชีวิตส่วนตัว เขาจะแสดงให้เห็นว่า คนเหล่านั้นคิดผิด แต่เราต้องอยู่บนความจริง เขาเล่นไม่ดีปี 2015 ดังนั้น ปี 2016 ต้องเป็นปีของเขา นั่นคือความท้าทาย”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย


กำลังโหลดความคิดเห็น