xs
xsm
sm
md
lg

XXIO9 ตีง่าย ได้ระยะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


XXIO9 ไดร์ฟเวอร์ที่ผสมผสานเทคโนโลยีต่างๆ เพื่อสร้างความเร็วของหัวไม้ และเพิ่มความเร็วของลูกกอล์ฟเมื่อออกจากหน้าไม้ ตั้งแต่ส่วนที่เป็นกริพจนถึงการคำนึงถึงเสียงหน้าไม้ปะทะลูกให้รู้สึกมีชีวิตชีวา สำหรับนักกอล์ฟที่ต้องการเน้นความง่าย และได้ระยะไกลที่สุด

New Wing Cup Face
การออกแบบหน้าไม้ส่วนบนให้มีความหนายื่นเข้าไปในส่วนที่เป็น Crown มากขึ้น รวมถึงเพิ่มค่า COR ตั้งแต่บริเวณ Toe ถึง Heel ช่วยเพิ่มแรงดีดบริเวณนั้นได้มากขึ้น นอกจากนี้ยังออกแบบให้จุดศูนย์ถ่วงของหัวไม้อยู่ต่ำและลึกกว่าเดิม เพื่อได้ค่าชดเชยเพิ่มมากขึ้น (Higher Forgiveness) และยังออกแบบความหนาบริเวณรอบจุดกึ่งกลางหน้าไม้ให้บางขึ้น (Developed Face Thickness) ทำให้ช่วยขยายจุดกึ่งกลางหน้าไม้ให้ใหญ่ขึ้น เพิ่มการชดเชยข้อผิดพลาดในการตีไม่เข้าจุดกึ่งกลางหน้าไม้

Deep and Low CG
วางตำแหน่งน้ำหนักใหม่ให้ไปด้านหลังมากกว่ารุ่นที่แล้วประมาณ 15 มม. โดยตัวน้ำหนักถ่วงเป็นแผ่นผสมสแตนเลสหนักรวม 7 กรัม และออกแบบความหนาของกระดองไม้ภายในให้บริเวณขอบด้านหลังของกระดองมีความหนาขึ้น (Perimeter Thickness) สร้างจุดศูนย์ถ่วงของหัวที่เหมาะสม ทำให้สร้างวิถีลูกให้ลอยโด่งง่ายและเหมาะสมตีได้ระยะที่ไกลที่สุด

6-Part Bulge and Roll Face Structure
ออกแบบความโค้งความนูนของหน้าไม้เป็น 6 ส่วน เพื่อให้ได้ทิศทางที่มีความเสถียร แม้ตีพลาดจุดกึ่งกลางหน้าไม้ และยังคงรักษาการตีให้ได้ระยะ หากตีโดนบริเวณ Toe หรือ Heel ลูกจะยังโค้งเข้าหาเป้าหมาย หรือตีเข้าข้างใต้จุดกึ่งกลางหน้าไม้ ลูกก็ยังลอยโด่งและยังคงได้ระยะ

กำลังโหลดความคิดเห็น