xs
xsm
sm
md
lg

"วิลล์ สมิธ" เมินกีฬาคนชน หลังรับบทพระเอกหนัง "คอนคัสชัน"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

วิลล์ สมิธ ในบทบาท ดร.เบนเน็ต โอมาลู
วิลล์ สมิธ ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการบันเทิง ซึ่งเป็นแฟนตัวยง ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ยอมรับเลิกชม ศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ชนิดเกาะติดข้างสนาม หลังรับบทดารานำภาพยนตร์ "คอนคัสชัน (Concussion)"

เนื้อหาของภาพยนตร์ค่าย "โคลัมเบีย พิคเจอร์ส" พัวพันกับความรุนแรงตามธรรมชาติของกีฬาคนชนคน อาทิ อาการกระทบกระเทือนทางสมอง หรือความเสียหายต่อสมองระยะยาว เป็นเหตุให้ สมิธ เกิดมุมมองใหม่ และไม่เคยดูการแข่งขันเต็มๆ เกมอีกเลย นับตั้งแต่เริ่มถ่ายทำ

นักแสดงหนุ่มใหญ่ วัย 47 ปี กล่าว "ผมไม่เคยดูจนจบเกมเลย ผมเดินเข้าไปในสนามบิน แล้วผมติดตามจากข่าว ตอนนี้มันน่ากลัวสุดๆ มันสร้างความขัดแย้งกับตัวผม มันยังคงเป็นเกมที่สนุก และชาวอเมริกันชื่นชอบ สิ่งนั้นไม่เคยเปลี่ยน มันเป็นเพียงความเห็นอีกด้านหนึ่ง ทันทีที่คุณเข้าใจ คุณคงไม่สามารถดูได้อีกเลย"

ภาพยนตร์ซึ่งกำกับโดย ปีเตอร์ แลนเดสแมน เพิ่งออกฉายต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส วันที่ 25 ธันวาคม ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ขณะที่ สมิธ ผู้สวมบท ดร.เบนเน็ต โอมาลู ตัวเอกของเรื่องที่ค้นคว้าเกี่ยวกับความเสียหายต่อสมอง ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัล "โกลเดน โกลบ อวอร์ด (ลูกโลกทองคำ)" ครั้งที่ 73 ซึ่งจะประกาศผล วันที่ 10 มกราคม 2016



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น