xs
xsm
sm
md
lg

"ฟิโก" หนุน "ซีดาน" กุมบังเหียนชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟิโก หนุนเพื่อนเก่า
หลุยส์ ฟิโก อดีตนักเตะของ รีล มาดริด และทีมชาติโปรตุเกส ออกโรงหนุน ซีเนอดีน ซีดาน ตำนานแข้งชาวฝรั่งเศส ขึ้นนั่งตำแหน่งกุนซือ "ราชันชุดขาว" เต็มตัวในอนาคต หลังมองว่า ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันยังทำผลงานไม่เข้าตากรรมการและแฟนๆมากนัก

เบนิเตซ กุมบังเหียนถิ่น ซานติเอโก เบร์นาบิว ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ แต่มีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์กับแฟนๆรวมถึงนักเตะในแคมป์บางคน โดยเฉพาะการแพ้ บาร์เซโลนา ยับเยิน 0-4 กับชัยชนะแบบหืดจับหลายนัด แม้ล่าสุดถล่ม ราโย บาเยกาโน 10-2 แต่แฟนๆก็ยังไม่พอใจเท่าไหร่

ด้าน ซีดาน เวลานี้นั่งแท่นคุม รีล มาดริด ชุดเล็กอยู่ กลายเป็นตัวเต็งอันดับต้นๆที่ทางสโมสรอยากดันขึ้นมาคุมชุดใหญ่ ทำเอา ฟิโก ออกมาสนับสนุนอดีตเพื่อนร่วมทีม เพราะมองว่าเป็นคนที่มีความทะเยอะทะยาน และเชื่อว่าน่าจะรับมือกับความกดดันในการขึ้นคุมทีมใหญ่ได้ดี

ตำนานแข้งทีมชาติโปรตุเกส เผย "ผมคิดว่านั่นคือหนึ่งในเป้าหมายของเขานะ ถ้าคุณฝันอยากเป็นโค้ช และตอนนี้เขาก็อยู่กับทีมชุดสอง เป้าหมายในหัวของเขาคงเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้นอกจากการขึ้นคุมทีมชุดใหญ่ แต่กระนั้นผมไม่รู้หรอก ขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาจะให้โอกาสหรือไม่"

ขณะที่ความเห็นเกี่ยวกับ เบนิเตซ ฟิโก กล่าวว่า "มาดริด เป็นสโมสรที่ไม่มีเวลาให้คุณได้แก้ตัวมากหรอก คุณต้องทำทีมชนะให้ได้เสมอ มันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของคนที่รับผิดชอบว่าจะมีเวลาให้คุณได้ทำต่อหรือไม่ อันนั้นต้องรอดูเอง"


กำลังโหลดความคิดเห็น