xs
xsm
sm
md
lg

"เคอร์รี" ชี้ฟอร์มดีเพราะมั่นใจ ตนเจ๋งสุดโลก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สตีเฟน เคอร์รี
สตีเฟน เคอร์รี การ์ดจ่ายตัวเก่ง โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ออกอาการมั่นใจสุดขีด ยกตัวเองเป็นผู้เล่นดีสุดของศึก บาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ยุคปัจจุบัน หลังสร้างผลงานยอดเยี่ยมฤดูกาล 2015-16

เจ้าของรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ปี 2015 นำ แชมป์เก่า เปิดฉากซีซันชนะ 24 เกมรวด และครองอันดับ 1 ของลีก ด้านการทำคะแนนเฉลี่ย 31.8 แต้ม เหนือกว่าทั้ง เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ด คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส และ เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ด โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์

จอมแม่นวัย 27 ปี เผยต่อนิตยสาร "ไทม์ แม็กกาซีน" ถึงประเด็นตนเป็นผู้เล่นดีสุดของโลก "ตามความเห็นของผม คิดว่า ใช่ นั่นคือความมั่นใจที่ติดตัวผมทุกครั้งที่ลงสนาม ดังนั้นผมจึงสามารถรักษามาตรฐานระดับสูงทุกๆ คืน"

"ผมไม่ต้องการถูกนำไปโต้แย้งเปรียบเทียบผมกับใครบางคน ผมรู้สึกราวกับว่าใครก็ตามซึ่งอยู่ในระดับที่ผมกำลังจะก้าวตามพวกเขา หากคุณไม่คิดแบบนั้นตอนลงสนาม คุณก็จะเจอหายนะต่อตัวเอง"

ผลผลิตจากมหาวิทยาลัย เดวิดสัน กลายเป็นผู้เล่นที่กำลังได้รับความนิยมสูงขึ้นเรื่อยๆ นอกสนาม ทั้งสถิติยอดจำหน่ายเสื้อของ NBA ตั้งแต่เดือนมีนาคม และสินค้าแบรนด์ระดับโลกต่างๆ ทาบทามรับบทพรีเซนเตอร์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น