xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” มั่นเรือยังมีลุ้นแชมป์ลีกแม้พ่ายปืน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เปเยกรินี บอกยังมีหวัง
มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี กล่าวอย่างเชื่อมั่นว่า ทีมของตนยังมีโอกาสลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ อยู่ หลังแสดงให้เห็นถึงความกระตือรือร้นในช่วงครึ่งหลังของเกมบิ๊กแมตช์ล่าสุด แม้สุดท้ายจะพ่ายแพ้ต่อ อาร์เซนอล 1-2 คืนวันที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เกมที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม “เรือใบสีฟ้า” พลาดพลั้งเสียประตูในช่วงครึ่งแรกสองเม็ด จาก ธีโอ วัลคอตต์ กับ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ก่อนเป็น ยายา ตูเร มาช่วยตีไข่แตกช่วงท้ายเกม แต่ก็ไม่ทันการณ์ทำให้ “ปืนโต” ขยับหนีเป็น 36 แต้ม รั้งรองจ่าฝูงตาม เลสเตอร์ ซิตี จ่าฝูงแค่ 2 แต้มเท่านั้น

ซิตี เวลานี้นั่งอันดับ 3 ตามหลังทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ 4 แต้ม อย่างไรก็ตาม เปเยกรินี นายใหญ่ชาวชิเลียน บอกยังพึงพอใจกับทิศทางการเล่นของทีมที่ดีขึ้นในช่วงครึ่งหลัง และเชื่อด้วยว่าความหวังในการลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดของยอดทีมแห่ง แมนเชสเตอร์ ยังไม่หมดไป

เปเยกรินี เผยว่า “ผมกำลังคิดถึงเรื่องในอนาคตอยู่ ไม่ใช่สิ่งที่ผ่านไปแล้ว เรามีอีก 63 แต้มให้เก็บ มากพอที่จะเป็นแชมป์ และก็คิดด้วยว่าทิศทางการเล่นของเราในช่วงครึ่งหลัง มันเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับการต่อสู้เพื่อแย่งชิงตำแหน่งแชมป์”

“เราแบกรับความเสี่ยงทุกอย่าง สร้างโอกาสมากมาย เรามีโอกาสทำประตูแต่สิ่งสำคัญคือคุณไม่ควรทำผิดพลาด เราเล่นได้ดีกว่า อาร์เซนอล แต่ประตูที่สองที่มาจากความผิดพลาดนั่นเป็นจุดสำคัญ ผมภูมิใจกับความมุ่งมั่นของเราทุกคน เราสู้จนถึงนาทีสุดท้าย และไม่ยอมแพ้จนกว่าจบเกม” เปเยกรินี กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น