xs
xsm
sm
md
lg

"โปรแหวน" เปิดสวนน้ำที่ชัยภูมิบ้านเกิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นายสันติ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด เป็นประธานในพิธีเปิดสวนน้ำโปรแหวน วอเตอร์พาร์ค
โปรแหวน-พรอนงค์ เพชรล้ำ โปรสาวมือ 34 ของโลก เปิดสวนน้ำ “โปรแหวน วอเตอร์พาร์ค” และสนามสนามไดร์ฟ ที่บ้านเกิด อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ โดย นายสันติ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานในฐานะผู้ใหญ่ที่โปรแหวนให้การเคารพและเป็นผู้ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด โดยในงานมีเพื่อนนักกอล์ฟและบุคคลมีชื่อเสียงร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

โปรแหวน เผยว่า "การสร้างสวนน้ำครั้งนี้เกิดจากความตั้งใจของครอบครัวเพชรล้ำ เป็นการเติมความฝันในวัยเด็ก เนื่องจากสมัยเด็กนั้นแหวนอยากเล่นน้ำ แต่ไม่มีสวนน้ำให้จังหวัดให้เล่น ตั้งใจจะสร้างสวนน้ำและศูนย์กีฬาเพื่อเติมความสุขให้กับเด็กๆ ในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียง และถือเป็นการคืนกำไรให้กับบ้านเกิดและสร้างโอกาสให้เด็กๆ ได้มีโอกาสทดลองเล่นกีฬาที่ตนรัก ต้องขอบคุณ คุณสันติ ที่ได้ดูแลแหวนมาโดยตลอดและคอยให้คำแนะนำทั้งในด้านกีฬาและการดำเนินชีวิต จนประสบความสำเร็จในทุกวันนี้"

ด้านคุณสันติ กล่าวว่า "ขอชื่นชมโปรแหวนที่มีความตั้งใจทำความฝันของตัวเองให้เป็นจริง ทั้งในเรื่องการเป็นโปรกอล์ฟและการนำความสำเร็จที่ได้จากการเล่นกอล์ฟอาชีพ มาต่อยอดในการสร้างธุรกิจ ซึ่งถือเป็นแบบอย่างที่ดีให้นักกอล์ฟรุ่นต่อๆ มา ที่สำคัญคือการที่โปรแหวนเป็นคนที่ไม่ลืมถิ่นฐานบ้านเกิด และเลือกที่จะมาทำธุรกิจเพื่อสร้างความเจริญกับบ้านเกิดของตัวเอง"

สำหรับสวนน้ำโปรแหวน วอเตอร์พาร์ค และสนามไดร์ฟ ตั้งอยู่ หมู่ 16 ถ.ภูเขียว-เกษตรสมบูรณ์ กม.11 บ้านนาไฮ ต.บ้านหัน อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ สร้างบนเนื้อที่กว่า 100 ไร่ โดยจัดสรรพื้นที่ทำสวนน้ำเบื้องต้น 30 กว่าไร่ ใช้งบก่อสร้างเบื้องต้น 30 ล้านบาท ซึ่งหากได้รับความสนใจจากประชาชนในพื้นที่อนาคตอาจมีการขยายเพิ่มขึ้นเพื่อรองรับการเติบโต ส่วนค่าบริการ ผู้ใหญ่ 100 บาท เด็ก 50 บาท คนพิการ ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไปเข้าฟรี นอกจากนี้ยังมีสนามไดร์ฟให้นักกอล์ฟฝึกวงสวิง วมถึงรีสอร์ทบริการนักท่องเที่ยว พร้อมมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
เพื่อนๆ น้องๆ นักกอล์ฟร่วมแสดงความยินดี
กำลังโหลดความคิดเห็น