xs
xsm
sm
md
lg

"สิงห์" เตรียมฉลองเจ้าทอง ทัพพาราเกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จุตินันท์ (ขวา) เตรียมฉลองความสำเร็จทัพพาราเกมส์
จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ฐานะประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย เตรียมเปิดบ้าน “สิงห์” เลี้ยงฉลองนักกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ที่สามารถทวงคืนเจ้าอาเซียนได้สำเร็จ

หลังจากการแข่งขันกีฬา อาเซียนพาราเกมส์ 2015 ระหว่างวันที่ 3-9 ธันวาคม 2558 ณ ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งนักกีฬาคนพิการของไทยสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการครองเจ้าอาเซียนด้วยผลงาน 95 เหรียญทอง 76 เหรียญเงิน และ 79 เหรียญทองแดง กลับมาทวงเจ้าเหรียญทองคืนจากอินโดนีเซียได้สำเร็จพร้อมกับทำสถิติยึดเจ้าทอง เป็นสมัยที่ 6 จากทั้งหมด 8 ครั้ง

ล่าสุด นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ในฐานะประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ในวันจันทร์ที่ 21 ธันวาคมนี้ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด จะมีการจัดเลี้ยงให้กับทัพนักกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ซึ่งเป็นงานเลี้ยงที่ไม่ใช่เพื่อฉลองความสำเร็จแก่นักกีฬาเท่านั้น แต่เป็นการเลี้ยงต้อนรับทุกๆ คนที่ได้ร่วมเคียงบ่าเคียงไหล่ ทำงานร่วมกันในการแข่งขันครั้งสำคัญที่ผ่านมา

“เป็นประเพณีทุกครั้งที่หลังจากจบศึกมหกรรมกีฬาต่างๆ ที่ทางสิงห์จะจัดงานเลี้ยงต้อนรับให้กับทัพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ถือเป็นงานที่นักกีฬาทุกคนรอคอยเพราะจะเต็มไปด้วยความอบอุ่น นอกจากนี้เราได้เตรียมเงินรางวัลที่จะมอบให้กับนักกีฬา ซึ่งก็จะไม่ใช่เงินอัดฉีด แต่เป็นเงินที่ให้ทุกคน และเตรียมเงินส่วนหนึ่งไว้ให้ผู้ทำลายสถิติต่างๆ เพื่อให้ทุกคนเป็นหนึ่งเดียวกัน”

สำหรับงานเลี้ยงทัพนักกีฬาชุดเจ้าเหรียญทองอาเซียนพาราเกมส์ครั้งนี้ จะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 21 ธันวาคมนี้ ที่หอประชุมใหญ่บุญรอดฯ เริ่มตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป
กำลังโหลดความคิดเห็น