xs
xsm
sm
md
lg

"ธงชัย-กิรเดช" นำทัพโปรลุยศึก บุญชู เรืองกิจ ชิง 3 ล้านบาท

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรบุญชู เรืองกิจ พร้อมด้วย นายสรวง จันทรอุไร ผู้จัดการสำนักงานส่งเสริมกีฬา บ. สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด, โปรธงชัย ใจดี และโปรกิรเดช อภิบาลรัตน์ สองตัวแทนนักกอล์ฟ, ตริสติน่า เศรษฐบุตร ผอ.ฝ่ายการตลาด บ.ทูนประกันภัย จำกัด (มหาชน), นายพรชัย วรอังกูร ผอ.ฝ่ายการตลาด บ.ริโก้ (ประเทศไทย) จำกัด, นายกสิณ ชาติจิรกาล ผจก. บ.น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด, มร.เออร์ฟาน ฮามิด ผู้แทน เอเชียน เดเวลอปเมนต์ ทัวร์ และเหล่าผู้สนับสนุน ร่วมแถลงข่าวการจัดการแข่งขัน ณ โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอรีน พระราม 9 เมื่อวันที่ 14 ธ.ค. ที่ผ่านมา
โปรบุญชู เรืองกิจ ร่วมกับบริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด พร้อมจัดศึกโคแซงชั่นระหว่าง สิงห์ ออล ไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์กับเอเชียน ดีเวลลอปเมนต์ ทัวร์ รายการ “บุญชู เรืองกิจ แชมเปี้ยนชิพ 2015” ชิงเงินรางวัลรวม 3 ล้านบาท ณ สนามแรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ต แอนด์ คันทรีคลับ จ.นครราชสีมา ระหว่างวันที่ 24-27 ธันวาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟฝีมือดีร่วมดวลสวิงคับคั่ง นำโดยธงชัย ใจดี และกิรเดช อภิบาลรัตน์ สองโปรแถวหน้าไทย

การแข่งขันกอล์ฟอาชีพรายการ “บุญชู เรืองกิจ แชมเปี้ยนชิพ 2015” เป็นรายการโคแซงชั่นระหว่าง สิงห์ ออล ไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ กับ เอเชียน ดีเวลล็อปเม้นต์ ทัวร์ จัดเป็นครั้งที่ 2 โดยมีโปรกอล์ฟแถวหน้าของไทยตอบรับร่วมแข่งขันมากมายทั้ง ธงชัย ใจดี, กิรเดช อภิบาลรัตน์, ประหยัด มากแสง, ถาวร วิรัตน์จันทร์, พรหม มีสวัสดิ์, ชัพชัย นิราช, ธันยากร ครองผา และแชมป์เก่า พิพัฒน์พงษ์ แนวสุข ที่กลับมาป้องกันแชมป์ในปีนี้ รวมถึงผู้เล่นจาก สิงห์ ออล ไทยแลนด์ กอล์ฟ และเอเชียน เดเวลอปเมนต์ ทัวร์

บุญชู เรืองกิจ โปรระดับตำนานของไทย เผยว่า " ต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนทุกฝ่ายที่ทำให้เกิดรายการนี้อีกครั้ง ที่ผ่านมาผมได้รับโอกาสจาก คุณสันติ ภิรมย์ภักดี จนสามารถสร้างผลงานและประสบความสำเร็จในการแข่งขันหลายๆ รายการทั้งในประเทศและต่างประเทศ ก็อยากส่งต่อโอกาสนี้ให้กับนักกอล์ฟรุ่นหลังได้มีรายการแข่งขัน ได้เห็นนักกอล์ฟรุ่นใหม่ประสบความเร็จและสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศหลายคน ผมหวังว่าจะได้รับการสนับสนุนให้มีรายการนี้ในปีที่ 3 และหากเป็นไปได้ผมก็อยากจัดรายการนี้ต่อเนื่องต่อไปทุกปี”

นายสรวง จันทร์อุไร ผู้จัดการสำนักงานส่งเสริมกีฬา บ. สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า "บุญชู เรืองกิจ ถือเป็นแบบอย่างให้กับนักกอล์ฟรุ่นหลัง เป็นตัวอย่างที่ดีในการพัฒนาตัวเอง สิงห์ ในฐานะผู้สนับสนุนของโปรบุญชู อย่างต่อเนื่องมานาน รวมถึงการร่วมกับโปรบุญชู ในการพัฒนานักกอล์ฟรุ่นใหม่ผ่านโครงการต่างๆ ที่ปั้นนักกอล์ฟชื่อดังของไทยมาแล้วหลายคน การจัดรายการแข่งขันของตัวเองก็เป็นการร่วมพัฒนาวงการกอล์ฟของไทยได้อีกทางหนึ่ง"

ด้าน ธงชัย ไทยดี ยอดโปรหมายเลขหนึ่งของไทย กล่าวว่า “ขอขอบคุณโปรบุญชูที่ทำให้มีรายการโคแซงชั่นนี้ โปรบุญชูเป็นแรงบันดาลใจและเป็นแบบอย่างของนักกอล์ฟไทย เป็นผู้สร้างให้กับวงการกอล์ฟบ้านเรา รายการนี้ถือเป็นเวทีที่สร้างโอกาสให้นักกอล์ฟรุ่นใหม่ จึงอยากขอให้ช่วยกันสนับสนุนให้รายการนี้จัดขึ้นต่อๆ ไป เพื่อผลิตนักกีฬาที่มีคุณภาพ รวมถึงส่งเสริมให้นักกีฬามีอาชีพและมีรายได้”

สำหรับกอล์ฟรายการ "บุญชู เรืองกิจ แชมเปี้ยนชิพ 2015" เป็นหนึ่งในรายการสะสมคะแนนของ สิงห์ ออล ไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ และเอเชียน เดเวลอปเมนต์ ทัวร์ แข่งขันแบบสโตรกเพลย์ 72 หลุม ตัดตัวนักกอล์ฟ 50 อันดับร่วมหลังจบ 36 หลุม โดยมีนักกอล์ฟร่วมชิงชัยทั้งสิ้น 144 คน แบ่งเป็นนักกอล์ฟจาก สิงห์ ออล ไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ 60 คน, เอเชียน เดเวลอปเมนต์ ทัวร์ 60 คน และนักกอล์ฟรับเชิญอีก 24 คน นอกจากนี้รายได้จากการแข่งขันครั้งนี้ส่วนหนึ่งมอบให้กับโครงการ รวมใจสานฝัน ซึ่งเป็นโครงการที่เกิดจากการรวมตัวกันของนักกีฬาในสังกัดสิงห์ เพื่อช่วยเหลือเยาวชนในถิ่นธุรกันดาร
โปรบุญชู เรืองกิจ
กำลังโหลดความคิดเห็น