xs
xsm
sm
md
lg

"แทรมโพลีนอารีนา" อาณาจักรกีฬาน้องใหม่แห่งความมัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิยมเล่นในต่างประเทศ
หากเอ่ยถึง กีฬาแทรมโพลีน หลายคนคงรู้จักเป็นอย่างดี เพราะถือเป็นอุปกรณ์ออกกำลังกายประเภทหนึ่งที่ผู้คนทั่วไปนิยมใช้ในการผ่อนคลายซะเป็นส่วนใหญ่ โดยวัสดุหลักที่ทำให้แทรมโพลีนนั้นเด้งได้ คือ ผืนผ้าใบ ที่สามารถยืดหยุ่นได้ แต่กำลังและพลังในการเด้งส่วนใหญ่จะมาจากสปริงที่ยึดติดกับเฟรมเหล็กของแทรมโพลีนมากกว่า แทรมโพลีน เป็นเครื่องเล่นสำหรับกระโดด เพิ่มทักษะ และเสริมพัฒนาการเด็กการกระโดดบนแทรมโพลีน เป็นการออกกำลังกายที่ดี ช่วยสร้างพื้นฐานในการเล่นกีฬาช่วยให้สุขภาพแข็งแรงทั้งร่างกายและจิดใจ ช่วยเสริมสร้างบุคลิกที่ดี

สำหรับกีฬาชนิดนี้มีต้นกำเนิดมาจากประเทศออสเตรเลีย ด้วยนิยามใหม่ “กระโดด กระเด้ง กระดอน อย่างเป็นอิสระ” โดยล่าสุด บริษัท บ๊าวซ์ อิงค์ ประเทศไทย ที่เตรียมนำเอากีฬาชนิดนี้ มาเปิดประสบการณ์ความสนุก บนแผ่นดินไทยในเดือนธันวาคมนี้ เป็นครั้งแรก เป็นอาณาจักรใหญ่โต เรียกว่า "แทรมโพลีน อารีนา"

ซึ่งในต่างประเทศ เป็นที่นิยมในหมู่คนวัยรุ่น มีต้นแบบ และต้นกำเนิดมาจากประเทศออสเตรเลีย ที่มีสาขาถึง 7 สาขาในประเทศ และมี 4 สาขาที่เปิดตัวไปแล้วนอกแดนจิงโจ้ อย่างประเทศแอฟริกาใต้, ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, เกาะฮ่องกง และประเทศโปรตุเกส

ส่วนอาณาจักรแทรมโพลีน อารีนา แห่งที่ 5 นอกประเทศออสเตรเลีย ซึ่งจะเป็นแห่งใหม่ และกำลังจะได้ชื่อว่าเป็น แทรมโพลีน อารีนา ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย จะเปิดตัวที่เมืองไทยให้คนไทยได้เปิดประสบการณ์ โดยใช้งบกว่า 300 ล้านบาทเนรมิตสถานที่ขึ้นมา ภายใต้การนำทัพของ สมพร นาคซื่อตรง ประธานเจ้าหน้าที่ บริษัท บ๊าวซ์ อิงค์ (ประเทศไทย) จำกัด และ วรรณภา รักษ์แก้ว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บ๊าวซ์ อิงค์ (ประเทศไทย) จำกัด

ทั้งนี้ บ๊าวซ์ ประเทศไทย สาขาที่ 1 จะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 ธ.ค.2558 ที่ เดอะสตรีท ช็อปปิ้งมอลล์เปิดใหม่บนถนนรัชดาภิเษก เป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ ในการสัมผัส แทรมโพลีน อารีน่า ซึ่งได้รับความสนใจจากคนทุกเพศทุกวัย

ในแทรมโพลีน อารีนา จะมีการแสดงออกให้เห็นถึงความเป็นกีฬาเอ็กซ์ตรีม และสตรีท ที่ได้มีการแบ่งสัดส่วนไว้เป็นโซนๆ ไม่ว่าจะเป็น โซนดอดจ์บอล, โซนสแลมดังก์, โซนบิ๊กแบ็ก และโซนไฮเพอร์ฟอร์มแมน ซึ่งบ๊าวซ์อิงค์ ไทยแลนด์ เตรียมเชิญคนไทยเปิดประสบการณ์ในรูแบบใหม่ ใหัคนไทยจะได้สัมผัส และฉีกความเป็นตัวตน กับโซนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโซนแทรมโพลีน, โซนปีนหน้าผาจำลองในรูปทรงต่างๆที่มีถึง 24 ฐาน, โซนแข่งขันดอดจ์บอล, โซนสแลมดังก์, โซนโอเวอร์เฮดคิก, ห้องจัดปาร์ตี้ โซนร้านอาหาร และร้านขายของที่ระลึก สามารติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.bounceinc.co.th
เตรียมเปิดสนามสุดยิ่งใหญ่ในประเทศไทย

กำลังโหลดความคิดเห็น