xs
xsm
sm
md
lg

เปิดถุง "ชาร์ล ชวาร์ตเซล" แชมป์อัลเฟร็ดดันฮิลล์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ชาร์ล ชวาร์ตเซล โปรหนุ่มวัย 31 ปี ของไนกี้ คว้าชัยชนะรายการอัลเฟร็ด ดันฮิลล์ แชมเปียนชิป ในบ้านเกิดแอฟริกาใต้ได้อย่างงดงามด้วยสกอร์รวม 15 อันเดอร์พาร์ ทิ้งห่างอันดับสองถึง 4 สโตรค ซึ่งชัยชนะนี้นับเป็นครั้งที่ 2 ของนักกอล์ฟไนกี้ในรายการของยูโรเปี้ยน ทัวร์ โดยในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ตั้งแต่พวกเขาเริ่มสวมรองเท้า Nike Lunar Control 4 ลงสนาม และใช้ลูกกอล์ฟ Nike RZN Prototype รวมทั้งไดร์ฟเวอร์ Nike Vapor Prototype ซึ่งก่อนหน้านี้ รอรีย์ แมคอิลรอย แชมป์เมเจอร์ 4 รายการ ปิดฤดูกาลด้วยการคว้าแชมป์ที่ดูไบ ขณะที่ชัยชนะของ ชวาร์ตเซล ครั้งนี้เป็นการรักษาแชมป์ไว้ในบ้านเกิดต่อหน้าแฟนๆ ได้อีกครั้ง หลังจากคว้าแชมป์รายการนี้ในปี 2014

สำหรับรองเท้า Nike Lunar Control 4 รุ่นใหม่ถูกออกแบบให้พื้นรองเท้าช่วยให้นักกอล์ฟยืนและออกวงสวิงได้อย่างมั่นคง ช่วยเพิ่มพลังและการควบคุมได้ตลอดวงสวิง ลิ้นรองเท้าถูกออกแบบให้โค้งห่อหลังเท้าช่วงข้อเท้าและช่วยการเดินให้เป็นไปอย่างธรรมชาติ เพิ่มการออกแบบให้ Nike Lunar Control 4 ดูเป็นรองเท้ากีฬาด้วยโลโก้ Swoosh ของไนกี้ที่ด้านบนเช่นเดียวกับรองเท้าฟุตบอล Nike Mercurial ที่เป็นเอกลักษณ์ที่คุ้นตา

นอกจากรองเท้า Nike Lunar Control 4, ไดร์ฟเวอร์ Nike Vapor Prototype และลูกกอล์ฟ Nike RZN Prototype ชาร์ล ชวาร์ตเซล ยังควงชุดเหล็ก Nike Vapor Pro Combo หัวไม้แฟร์เวย์และพัตเตอร์รุ่นต้นแบบ และคว้าแชมป์ อัลเฟร็ด ดันฮิลล์ แชมเปียนชิป ได้เป็นสมัยที่ 4 กลายเป็นนักกอล์ฟจากแอฟริกาใต้คนที่ 3 ที่สามารถครองชัยชนะจากรายการในยูโรเปี้ยน ทัวร์ ได้ถึง 10 ครั้ง

เปิดถุง "ชาร์ล ชวาร์ตเซล"
· Driver: Nike Vapor Prototype 11.5-degree
· Fairway Wood: Nike Vapor Prototype 3-wood/13-degree, Nike VR Pro Ltd 5-wood/18-degree
· Irons: Nike Vapor Pro Combo (3-AW)
· Wedges: Nike VR Forged 54-degree, 60-degree
· Putter: Nike Method Prototype
· Ball: Nike RZN Prototype
· Apparel: Performance
· Footwear: Nike Lunar Control 4
กำลังโหลดความคิดเห็น