xs
xsm
sm
md
lg

"เปาโดนไล่ทืบ" รับมีคำสั่งช่วยขอนแก่น(คลิป)

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

1 ในทีมงานผู้ตัดสิน
ครินทร์ สร้อยสังวาล ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 หนึ่งในทีมงานผู้ตัดสิน ที่โดนแฟนบอล สตูล ยูไนเต็ด ไล่กระทืบหลังจบเกม ยอมรับว่ามีคำสั่งจากผู้ใหญ่ให้ช่วยทีม ขอนแก่น ยูไนเต็ด คว้าชัยชนะ พร้อมย้ำไม่ได้โดนบังคับให้พูด

เกมดังกล่าว สตูล ยูไนเต็ด โดนไล่ออกจากสนาม 2 คน คือ ถิรวัฒน์ เลิศพิชชาพัชร์ (น.52) และ นัทธพงศ์ จันทร์เพ็ญ (น.80) ก่อนที่จะเป็น ขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่ได้ประตูชัยในนาทีสุดท้ายจาก พัทรชัย สถิตย์วาส บุกมาชนะ 1-0 ในศึกเอไอเอส ลีก ภูมิภาค(ดิวิชั่น 2) รอบแชมเปียนส์ ลีก กลุ่ม เอ เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ สนาม อบจ.สตูล

ทว่าหลังจบเกม กองเชียร์เจ้าถิ่นไม่พอใจการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน พิชิต ทองจันทร์มูล และคณะผู้ช่วยผู้ตัดสิน ก่อนจะรวมตัวกันไล่กระทืบจนวุ่นวาย

ล่าสุด ครินทร์ สร้อยสังวาล ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 เกมดังกล่าว ได้ยอมรับว่ามีคำสั่งจากผู้ใหญ่ให้ช่วยทีม ขอนแก่น ยูไนเต็ด คว้าชัยชนะ โดยเจ้าตัวกล่าวว่า

"ที่ผมมาวันนี้ ผมมีคำสั่งจากผู้ใหญ่มา ให้มาช่วยทีมขอนแก่นให้ชนะครับ เขาติดต่อมาทางผู้ตัดสินซึ่งผมก็ไม่รู้เรื่อง ไม่รู้ว่าใครติดต่อมา ผู้ตัดสินเป็นคนบอกให้ผมช่วยทีมขอนแก่นครับ สิ่งที่พูดมาในวันนี้เป็นเรื่องจริงครับ ไม่ได้โดนบังคับทั้งสิ้น พ่อแม่พี่น้องทุกคนไม่ได้บังคับผม"

พร้อมกันนี้ได้มีแฟนบอลตะโกนถามว่าได้เงินมาเท่าไหร่ แต่เจ้าตัวตอบว่า "ผมไม่ทราบตัวเงินครับ"

สำหรับทีมงานผู้ตัดสินในเกมดังกล่าว ประกอบไปด้วย พิชิต ทองจันทร์มูล (ผู้ตัดสิน), ทวีศักดิ์ ทวนทอง (ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1), ครินทร์ สร้อยสังวาล(ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2) และ พยุกิจ กิจเจริญ (ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 4)

#ฟังชัดๆ #จากปากกรรมการ #SatunVsKhonkaen

Posted by Hardcore Morphee on 22 พฤศจิกายน 2015

(คลิปโดย Hardcore Morphee)

นึกแล้วว่าวันนี้ต้องมาถึง...วันที่กรรมการโดนกระทืบ

Posted by สมฤกษ์ อิศรางกูรณอยุธยา on 22 พฤศจิกายน 2015

(คลิปโดย สมฤกษ์ อิศรางกูรณอยุธยา)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น