xs
xsm
sm
md
lg

บาร์ซาแย้ม “เมสซี” ไม่ฟิตแต่พร้อมฟัดชุดขาว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เมสซี กลับมาแล้ว
หลุยส์ เอ็นริเก ผู้จัดการทีม บาร์เซโลนา ให้สัมภาษณ์สื่อถึง ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังประจำทีม บอกเจ้าตัวพร้อมแล้วสำหรับการคืนสนามช่วยทีมทำศึกใหญ่ “เอล กลาซิโก แมตช์” กับ รีล มาดริด วันที่ 21 พฤศจิกายนนี้ แม้สภาพร่างกายยังไม่ฟิตเต็มร้อยก็ตาม

เมสซี เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บหัวเข่าเกมที่พบกับ ลาส พัลมาส เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยได้กลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมชุดใหญ่แล้ว อย่างไรก็ตาม เอ็นริเก บอกยังไม่มั่นใจจะให้เจ้าตัวลงเล่นตั้งแต่นาทีแรกสำหรับเกมบิ๊กแมตช์บุกเยือน ซานติเอโก เบร์นาบิว

โดย เอ็นริเก เผยก่อนเกมนัดสำคัญเยือนถิ่น “ราชันชุดขาว” ว่า “ด้วยความเคารพอย่างสูงต่อ ลีโอ เข้ากลับมาอยู่กับทีมแล้ว และเขาก็รู้สึกดีมาก เรารู้ดีว่าเขายังไม่อยู่ในสภาพ 100 เปอร์เซ็นต์ นั่นเป็นสิ่งสำคัญเพราะเขาเพิ่งกลับมา อย่างไรก็ตาม นับเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเรา”

“ผมยังไม่มีแผนอะไรตอนนี้ ผมจะคุยกับ ลิโอ และดูกันอีกครั้ง 1 ชั่วโมงก่อนเกม และนั่นจะเป็นช่วงที่ต้องตัดสินใจ ผมดูทุกคนที่หายเจ็บกลับมา แต่อย่างน้อยคนที่บอกได้ดีที่สุดก็คือตัวนักเองว่าเขารู้สึกอย่างไรบ้าง มีความมั่นใจมากแค่ไหน แต่ข่าวดีคือเขากลับมาแล้ว” กุนซือ เจ้าบุญทุ่ม เผย


กำลังโหลดความคิดเห็น