xs
xsm
sm
md
lg

“ขี่ม้า” เตรียมเสนอตัว เจ้าภาพชิงแชมป์เอเชีย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


พ.อ.เฟื่องวิชชุ์ อนิรุทธเทวา พ่อบ้านสมาคมขี่ม้าแห่งประเทศไทย เผย สมาคมเล็งเสนอตัวจัดการ แข่งขันขี่ม้าชิงแชมป์เอเชีย 2016 มั่นใจชาติสมาชิกเลือกไทยเป็นเจ้าภาพแน่นอน

พ.อ.เฟื่องวิชชุ์ อนิรุทธเทวา เลขาธิการสมาคมขี่ม้าแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า สมาคมเตรียมจัดงาน “Equestrian Rising Star Awards Night 2015″ ในวันที่ 13 ธันวาคมนี้ ที่ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมสยาม เคมปินสกี กรุงเทพฯ ระหว่างเวลา 18.00 - 22.00 น. โดยสมาคมได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ เสด็จเป็นองค์ประธานในการงานมอบรางวัลให้แก่นักกีฬาขี่ม้าที่มีผลงานยอดเยี่ยมในปีที่ผ่านมา

“ไทยจะเสนอตัวเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันขี่ม้าชิงแชมป์เอเชีย 2016 ช่วงเดือนธันวาคม โดยจะเสนอขออนุมัติจากที่ประชุมสหพันธ์ขี่ม้าแห่งเอเชีย ในการประชุมสหพันธ์เดือนเมษายนปีหน้า ที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี สาเหตุที่ต้องเสนอตัวในปี 2016 เพราะในปี 2017 จะมีแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่ประเทศมาเลเซีย ต่อด้วยปี 2018 จะมีแข่งขันเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 18 ที่อินโดนีเซีย หากปี 2016 ไทยไม่ได้เป็นเจ้าภาพจะต้องรอไปจนถึงปี 2020 โดยคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาชาติสมาชิกทั่วเอเชียน่าจะสนับสนุนไทยเป็นเจ้าภาพ”


กำลังโหลดความคิดเห็น