xs
xsm
sm
md
lg

"สิงห์" หนุน "บัญชาเมฆ" 3 ปี ปั้น "นิวบัวขาว"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สิงห์ ต่อสัญญา บัวขาว และหนุนค่าย บัญชาเมฆ
บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชัน จำกัด แถลงข่าวต่อสัญญาสนับสนุน บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดกำปั้นไทย ต่อไปอีก 3 ปี พร้อมเพิ่มการสนับสนุน ค่ายบัญชาเมฆ เพื่อร่วมบ่มเพาะนักมวยรุ่นใหม่สู่เวทีโลก และหวังปั้น บัวขาว รายต่อไป

เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา นายภูริต ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เป็นประธานแถลงข่าว บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชัน จำกัด ต่อสัญญาสนับสนุน บัวขาว บัญชาเมฆ และค่ายมวย บัญชาเมฆ ที่ร้าน เอส33 เดอะ ไนน์ พระราม 9

นายภูริต กล่าวว่า ส่วนตัวเป็นคนชื่นชอบและคลุกคลีอยู่กับกีฬามวยไทยมาตลอด โดยที่ผ่านมา สิงห์ ได้ให้การสนับสนุน บัวขาว มาแล้วตั้งแต่ปี 2552 ครั้งนี้เป็นการต่อสัญญาสนับสนุนครั้งที่ 3 เริ่มตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2558 ถึง เดือนพฤศจิกายน 2561 ที่สำคัญในสัญญาใหม่นี้นอกจากจะสนับสนุน บัวขาว แล้ว เรายังเพิ่มในส่วนของการสนับสนุนค่ายมวย บัญชาเมฆ ด้วย เพื่อร่วมเผยแพร่ศิลปะแม่ไม้มวยไทยสู่สายตาชาวโลกต่อไป

"เรื่องจำนวนเงินคงไม่ใช่ประเด็นสำคัญ เนื่องจากเราอยากสนับสนุนให้เยาวชนหันมาสนใจมวยไทยมากขึ้น และหวังให้ทางค่ายสร้างนักมวยรุ่นใหม่ขึ้นมาแทนเป็น บัวขาว คนต่อไป" นายภูริต กล่าว

ด้าน "ดำ ดอท คอม" กล่าวว่า "ต้องขอขอบคุณทางสิงห์ที่ให้โอกาสผมมาโดยตลอด และขอขอบคุณที่ไว้วางใจค่ายมวยบัญชาเมฆ ร่วมสนับสนุนเด็กๆที่มีใจรักกีฬามวยไทย ให้เติบโตเป็นอนาคตไปสู่เวทีระดับโลก ส่วนที่เงินที่ได้มาจะนำมาใช้ซัพพอร์ทเป็นค่าเดินทางในการส่งนักมวยไปชกตามรายการต่างๆทั้งในไทยและต่างประเทศ ซึ่งปัจจุบันเรามี 2 ค่าย คือ ที่กรุงเทพฯ และจ.สุรินทร์"

พร้อมกันนี้ กำปั้นวัยย่าง 34 ปี ได้เผยถึงอนาคตของตนเองว่า "อยากให้มองที่สภาพร่างกายมากกว่า ตอนนี้สภาพร่างกายยังแน่นอยู่ ยังชกได้อีก 2-3 ปี ส่วนไฟต์ต่อไปนั้นยังอยู่ระหว่างกำหนดวันและสถานที่ว่าจะเป็นที่เมืองไทยหรือที่จีน ขณะที่เด็กในค่ายนั้นก็มีเทรนเนอร์คอยฝึกซ้ออยู่แล้ว ส่วนผมจะคอยดูว่าคนไหนที่มีร่างกายพร้อมนำไปชกในรายการต่างๆ ซึ่งปัจจุบันมีนักมวยที่มีแววหลายคนทั้ง ซูเปอร์บอล บัญชาเมฆ และเพชรทนง บัญชาเมฆ"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น