xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชโชค" สั่ง ยู-23 เสริมแกร่ง-วางคิวบุก "ลอดช่อง"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โชคทวี ใจชื้น
"โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ ผู้ช่วยโค้ชทีมชาติไทย ปลื้มฟอร์มขุนพลชุด ยู-23 ปรีโอลิมปิกเกมส์ ลับแข้งเฉือน สุพรรณบุรี เอฟซี 1-0 พร้อมย้ำให้ทุกคนฟิตความแกร่งของร่างกายให้มากขึ้น เล็งยกพลอุ่นเครื่องกับ สิงคโปร์ ช่วงเดือนธันวาคม

ทัพนักเตะทีมชาติไทย ชุด ยู-23 ปรีโอลิมปิก ได้ประตูชัยจาก "เจ้ายิม" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ดาวรุ่งตัวสำรอง บุกชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 1-0 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ด้าน โชคทวี พรหมรัตน์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ที่ได้รับมอบหมายจาก "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ ให้คุมทัพนัดที่ผ่านมา กล่าวพอใจในผลงานลูกทีม "เด็กๆทำได้ดีทุกคน แม้จะมาฝึกซ้อมกันเพียง 2 วัน มีหลายคนที่โชว์ฟอร์มเด่น โดยเฉพาะดาวรุ่งที่เลื่อนขั้นขึ้นมาอย่าง วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ มีโชค มหาศรานุกูล ถือว่าช่วยให้ใจชื้นขึ้นมาก และน่าจะเป็นผลดีต่อยอดสู่ซีเกมส์ครั้งต่อไป ส่วนทั้งคู่จะมีชื่อติด 23 คนสุดท้ายหรือไม่นั้น ต้องประชุมกันทุกส่วน หากเก่งก็มีโอกาสอยู่แล้ว"

พร้อมกันนี้ "โค้ชโชค" เผยต่อว่าจะส่งรายชื่อ 50 คนลงทะเบียนกับ สหพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (เอเอฟซี) ภายในวันที่ 20 พฤศจิกายน และเตรียมเรียกเก็บตัวหลังจบลีก ในช่วงเดือนธันวาคม พร้อมวางโปรแกรมบุกไปอุ่นเครื่องกับ สิงคโปร์ ด้วยเช่นกัน โดยทาง "เมอร์ ไลออนส์" ได้ส่งหนังสือเชิญมาที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยแล้ว ก่อนตัดเหลือ 23 คนสุดท้ายก่อนเริ่มทัวร์นาเมนท์

สำหรับ "ช้างศึก ยู-23" มีคิวสู้ศึกชิงแชมป์เอเชีย "เอเอฟซี ยู-23 แชมเปียนชิป 2016" รอบสุดท้าย(16 ทีม) ที่กาตาร์ โดยในรอบแบ่งกลุ่ม อยู่สายบี พบ ซาอุดิ อาระเบีย (13 มกราคม) ญี่ปุ่น (16 มกราคม) และ เกาหลีเหนือ (19 มกราคม) คัด 3 ทีมไป โอลิมปิกเกมส์ 2016

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น