xs
xsm
sm
md
lg

“มู” เมินดูเกมฟัดหม้อ เปรยขอเล่น “ไอแพด” เช็กผล

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มู อาจเช็คฟอร์มลูกทีมผ่านแท็บเล็ต
โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ฝีปากกล้าของ เชลซี ยอมรับอาจไม่สนใจชมเกมดวลกับ สโต๊ก ซิตี ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายนนี้ เปรยอาจเช็กผลอยู่ริมถนนผ่านแท็บเล็ตคู่ใจ

“เดอะ สเปเชียล วัน” จะถูกแบนจากการทำหน้าที่ข้างสนาม สุดสัปดาห์นี้ ขณะที่ บิ๊กบอสวัย 52 ปี ไม่สามารถติดต่อกับสตาฟฟ์ระหว่างเกม แต่ก็ยังเตรียมรับมือสถานการณ์ต่าง ๆ ทุกกรณีกับผู้ช่วยของตน

การแข่งขันจะเริ่มขึ้นเวลา 00.30 น. (ไทย) และถ่ายทอดสดทางช่อง “สกาย สปอร์ตส” (ประเทศอังกฤษ) แต่ มูรินโญ ซึ่งร่วมเดินทางกับพลพรรค “สิงโตน้ำเงินคราม” สู่สนาม บริตทาเนีย สเตเดียม เผยว่า เครื่องมือติดตามผลที่ดีสุดของตัวเอง อาจเป็น “ไอแพด” ที่จะใช้อ่านความเคลื่อนไหวทาง โซเชียล มีเดีย

อดีตผู้จัดการทีม อินเตอร์ มิลาน และ รีล มาดริด กล่าว “บางทีผมอาจนั่งอยู่มุมถนนกับ ไอแพด ผมยังไม่รู้เลย หรือบางทีผมอาจไม่ได้ดูเกมด้วยซ้ำ ผมอาจเช็คทาง ทวิตเตอร์ หรือ ไลฟ์ สกอร์ (Live Score)”

แชมป์เก่า ปราชัยมาแล้ว 5 เกม ตลอดฤดูกาล 2015-16 รั้งอันดับ 15 ของตาราง ซึ่งชัยชนะเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เหนือ ดินาโม เคียฟ อาจช่วยปลุกความหวังของ มหาอำนาจลูกหนังย่านลอนดอนตะวันตก ได้เล็กน้อย

สตีฟ ฮอล์แลนด์ , รุย ฟาเรีย, ซิลวิโน ลูโร และทีมงาน จะทำหน้าที่แก้เกมแทน มูรินโญ ซึ่งจะรับโทษ ห้ามประจำการอยู่ที่ซุ้มม้านั่งสำรอง 1 เกม ข้อหาเผชิญหน้า โจนาธาน มอสส์ ผู้ตัดสิน เกมพ่าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อเดือนตุลาคม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น