xs
xsm
sm
md
lg

"อาร์ม" จบที่ 3 สวิงเตอร์กิช ฟันเละ 19 ล้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์ม จบอันดับ 3 รับเงินไม่น้อย
กิรเดช อภิบาลรัตน์ นักกอล์ฟแถวหน้าของเมืองไทย ฟันเงินรางวัลเข้ากระเป๋ากลับบ้านรวม 500,800 ยูโร (ประมาณ 19.6 ล้านบาท) หลังสร้างผลงานดีจบอันดับ 3 ในทัวร์นาเมนต์ เตอร์กิช แอร์ไลนส์ โอเพน วันสุดท้ายที่สกอร์ 20 อันเดอร์พาร์ ส่วนแชมป์เป็นของ วิคเตอร์ ดูบุยส์ซง จาก ฝรั่งเศส

ศึกกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ ไฟนอล ซีรีส์ รายการแรก "เตอร์กิช แอร์ไลน์ส โอเพน" ณ สนาม เดอะ มอนต์โกเมอรี แม็กซซ์ รอยัล เมืองอันทาลยา ประเทศตุรกี ชิงเงินรางวัลรวม 7 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 210 ล้านบาท) วันที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบสุดท้าย

ปรากฏว่าแข่งกันดุเดือดระหว่าง วิคเตอร์ ดูบุยส์ซง จาก ฝรั่งเศส และ ยาโค แวน ซิล จาก แอฟริกาใต้ สองผู้นำรอบที่แล้ว แต่สุดท้ายเป็น ดูบุยส์ซง ที่หวดแน่นอนกว่าทำ 6 อันเดอร์จาก 7 เบอร์ดี 1 อีเกิล แต่เสีย 1 โบกีและดับเบิลโบกี รวมเป็น 22 อันเดอร์พาร์ คว้าแชมป์ที่ ตุรกี เป็นใบที่ 2 พร้อมเงิน 1.3 ล้านยูโร (ประมาณ 51 ล้านบาท)

ชัยชนะครั้งนี้ของโปรวัย 25 ปี เฉือนกันกับ แวน ซิล ที่ได้เพียงรองแชมป์ไปแค่ 1 สโตรกฉิวเฉียด ขณะที่อันดับ 3 นั้นเป็นของ "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ สวิงชาวไทยที่ฟอร์มดีเช่นกันทำ 5 อันเดอร์ รวมเป็น 20 อันเดอร์พาร์ แต่น่าเสียดายไม่ได้ยื้อกับสองผู้ชิงในรอบท้าย

ส่วนผลงานคนอื่นอ รอรีย์ แม็คอิลรอย อดีตมือ 1 โลกจาก ไอร์แลนด์เหนือ ปิดฉากทัวร์นาเมนต์ที่สกอร์รวม 18 อันเดอร์พาร์ อันดับ 6 ร่วม และสุดท้าย "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ก้านเหล็กเบอร์ 1 เมืองไทย ตีเกิน 2 โอเวอร์ สกอร์เหลือ 7 อันเดอร์พาร์ ตกมาอยู่ที่ 26 ร่วม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ดูบุยส์ซง ได้แชมป์ใบ 2 ที่ตุรกี
กำลังโหลดความคิดเห็น