xs
xsm
sm
md
lg

สำรวจมาด 3 แข้งดัง ใครคู่ควรรหัสลับ 007

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

007 ภาคใหม่เข้าฉายแล้ว
ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ - เปิดตัวไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่ที่ รอยัล อัลเบิร์ต ฮอลล์ ประเทศอังกฤษ กับภาพยนตร์ภาคต่อลำดับที่ 24 ของยอดพยัคฆ์ร้ายนามกระเดื่อง เจมส์ บอนด์ กับตอนที่มีชื่อว่า Spectre พร้อมกับข่าวคราวเรื่องนักแสดงคนใหม่ที่จะมารับบทบาทแทน แดเนียล เคร็ก พระเอกหนุ่มซึ่งจะเล่นภาคนี้เป็นภาคสุดท้าย โดยนอกจากรายชื่อของนักแสดงดังในฮอลลีวูดแล้ว บรรดานักฟุตบอลเองก็มีเอี่ยวด้วยเหมือนกันทั้งที่คนละสายอาชีพกันเลย ดังนั้นลองมาดูว่ามีใครบ้างที่มาดหล่อบาดตาบาดใจ

เดวิด เบ็คแฮม
ยามใดที่มีข่าวคราวที่ บาร์บารา บร็อคโคลี ผู้อำนวยการสร้างของภาพยนตร์ตระกูล เจมส์ บอนด์ ประกาศมองหาหนุ่มเลือดผู้ดีมารับบทเจ้าของรหัสสังหาร 007 ชื่อของอดีตซูเปอร์สตาร์ลูกหนังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ จะถูกหยิบยกมาเป็นรายแรกทันที ส่วนหนึ่งเพราะทั้งหน้าตาอันหล่อเหลาและคมคาย บวกกับบุคลิกนิ่งๆ มาดเนี้ยบตามสไตล์ชาวผู้ดี ซึ่งแฟนๆหนังหลายคนต่างก็เห็นดีด้วยและเรียกร้องให้เจ้าตัวมาใส่สูทถือปืนปลิดชีพผู้ร้ายเหมือนกัน

เบ็คแฮม เพิ่งชิมลางเล่นภาพยนตร์เรื่องแรกไปแล้วในเรื่อง เดอะ แมน ฟอร์ม อังเคิล ที่เพิ่งลาโรงไปโดยมาเล่นในฐานะบทรับเชิญตามคำขอของ กาย ริทชี ผู้กำกับเพื่อนซี้ และเจ้าตัวก็บอกว่ามีโอกาสจะหันมาจับงานแสดงมากขึ้นด้วย แต่ปัญหาหนึ่งที่แฟน เจมส์ บอนด์ หลายคนอาจไม่ให้การยอมรับคือเสียงพูดของอดีตแข้ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่ลีบเล็กและไม่น่าฟังเท่าที่ควร ดังนั้นหากรับบทนี้แล้วคงต้องไปฝึกออกเสียงให้หนักแน่นกว่าเดิม ซึ่งเป็นเรื่องยากทีเดียว

แกเร็ธ เบล
ปีกจอมกระชากของ รีล มาดริด และ เวลส์ ล่าสุดควงแขน เอ็มมา รายส์ โจนส์ ภรรยาสาวสวยที่อุ้มท้องอยู่มาชมรอบปฐมทัศน์เหมือนกับเซเลเบริตีคนอื่นๆ โดยมีข่าวลือกันว่าเจ้าตัวนั้นก็เป็นแฟนพันธุ์แท้ของสายลับมาดสุขุมอยู่เช่นเดียวกัน ขณะที่ เดอะ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์จอมซอกแซกก็ตีข่าวโหมกระแสว่าหากบท 007 ต้องเปลี่ยนมือ แข้งวัย 24 ปี ก็มีคุณสมบัติเพียงพอที่จะรับบทนี้เหมือนกัน

เหตุผลหลักเลยคือรูปร่างหน้าตาที่หล่อคมคายไม่แพ้ เบ็คแฮม อย่างที่สองคือเป็นคนที่ดูดีมากเวลาใส่สูทดังนั้นจึงมั่นใจได้เลยว่าภาพที่นักเตะ “มังกรแดง” ปรากฏตัวขึ้นแผ่นฟิล์มย่อมดึงดูดสายตาคนดูโดยเฉพาะสาวๆได้แน่นอน แถมไม่หวั่นไหวต่อเสียงวิจารณ์ด้วย แต่ดูทรงแล้วคงเป็นไปได้ยากเพราะยังขาดราศีออร่าความเป็นซูเปอร์สตาร์เหมือนคนอื่นๆ

สตีเวน เจอร์ราร์ด
อดีตกัปตัน ลิเวอร์พูล และทีมชาติอังกฤษ เป็นอีกคนที่มีชื่อโดดขึ้นมา โดยจุดเด่นอยู่ที่บุคลิกมีความเป็นผู้นำสูง สุขุม เยือกเย็น (โปรดอย่าเปรียบเทียบกับตอนที่ถูกดันขึ้นมาติดทีมชุดใหญ่ของหงส์แดงใหม่ๆ) แถมยังได้รับการสนับสนุนจาก แดเนียล เคร็ก นักแสดงเจ้าของบทบาทสายลับจากอังกฤษคนปัจจุบันด้วยว่าอยากเห็นเจ้าตัวเป็น มร.บอนด์ คนต่อไป หลังโผล่ไปปรากฏตัวดูเกมของ ลิเวอร์พูล ที่ แอนฟิลด์ และได้มีโอกาสพบปะพูดคุยกันส่วนตัว

แข้งวัย 34 ปี เคยปรากฏตัวอยู่บนแผ่นฟิล์มมาแล้วในหนังเรื่อง Will โดยโผล่มาเป็นแขกรับเชิญจูงมือเด็กหนุ่มที่เป็นพระเอกลงสนามเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศที่เจอกับ เอซี มิลาน ปี 2005 แต่ทั้งนี้ถ้าจะลองหยิบจับงานแสดงดูก็คงต้องฝึกเรื่องแอ็คติงพอสมควร รวมถึงลองไปเล่นบทรับเชิญเพิ่มเติมเพื่อจะได้คุ้นชินกับการทำท่าหน้าจอเงิน

เรื่องโดย : วัลลภ สวัสดี


เบ็คแฮม ชื่อนี้นอนมาแต่ไกล
มาดดูภูมิฐานและเนี้ยบที่สุด
เบล ใส่สูทแล้วดูดีใช้ได้
สตีวี่จี กับภาพตัดต่อให้เป็น 007
เจ้าของบทบาทมาการันตีเอง
กำลังโหลดความคิดเห็น