xs
xsm
sm
md
lg

"รัดวานสกา" ส่ง "ฮาเล็ป" กลับบ้านศึก "ทัวร์ ไฟนอลส์"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รัดวานสกา ต้องให้ผลอีกคู่เป็นใจ
อักเนียสกา รัดวานสกา นักเทนนิสสาวจากโปแลนด์ ส่ง ซิโมนา ฮาเล็ป มือ 1 ของรายการจากโรมาเนีย ตกรอบแรกในศึก "ดับเบิลยูทีเอ ไฟนอลส์" นัดสุดท้ายกลุ่มสีแดง ส่วนเธอยังมีลุ้นเข้ารอบแต่ต้องให้ผลอีกคู่เป็นใจ

ศึกเทนนิส “ดับเบิลยูทีเอ ไฟนอลส์” ชิงเงินรางวัลรวม 7 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 245 ล้านบาท) ที่ สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคมเป็นการแข่งขันแมตช์ที่ 3 กลุ่มสีแดงแบบพบกันหมด

คู่แรกเป็นการเจอกันของ ซิโมนา ฮาเล็ป มือวางอันดับ 1 ของรายการจากโรมาเนีย ที่ชนะ 1 แพ้ 1 พบกับ อักเนียสกา รัดวานสกา มือ 5 จากโปแลนด์ ที่แพ้มา 2 นัดรวด

ผลปรากฎว่าเซตแรก ฮาเล็ป เบรกเสิร์ฟตั้งแต่หัววัน อย่างไรก็ตาม รัดวานสกา มาตีเสมอ 3-3 จากนั้นต้องยื้อกันถึงไทเบรกแต้มสำคัญที่แรลลีกันยาวสุดท้ายเป็นหวดสาวเลือดโปลชนะไปก่อนเก็บเซต 2 ปิดแมตช์ด้วยสกอร์ 2-0 เซต 7-6 (7/5), 6-1 โดยถือเป็นการกำชัยครั้งที่ 500 ในชีวิตด้วย

ตอนนี้สถิติของ รัดวานสกา ชนะ 1 แพ้ 2 มีลุ้นเข้ารอบรองชนะเลิศต่อจากปี 2012 กับ 2014 โดยต้องภาวนาให้คู่ถัดไปผลเป็นใจ มาเรีย ชาราโปวา จากรัสเซีย ชนะ ฟลาเวีย เพนเน็ตตา จากอิตาลี ส่วน ฮาเล็ป ชนะ 1 แพ้ 2 แต่เซตได้-เสียสู้ไม่ได้ตกรอบทั้งที่ปีที่แล้วเข้าถึงรอบชิง


ฮาเล็ป ระเบิดอารมณ์ก่อนกลับบ้าน
กำลังโหลดความคิดเห็น