xs
xsm
sm
md
lg

“คล็อปป์” เซ็ง “สเตอร์ริดจ์” เจ็บซ้ำซากไม่พร้อมใช้งาน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สเตอร์ริดจ์ ยังไม่พร้อมสักที
เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล เผย ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวหลักยังคงต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์ และตรวจเช็กสภาพความฟิตอย่างต่อเนื่อง หลังนักเตะมีอาการเจ็บหัวเข่าจนยังไม่ได้เปิดตัวเล่นให้นายใหญ่ชาวเยอรมันช่วงนี้

กุนซือจากเมืองเบียร์ เผยดาวยิงทีมชาติอังกฤษ มีปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่าขณะฝึกซ้อมแล้วชนกับ จอร์แดน ไอบ์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว จนไม่ได้ลงเล่นในเกมที่บุกเยือน ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และเปิดบ้านรับ รูบิน คาซาน โดยบอกว่าต้องเช็กอาการกันวันต่อวันไปเรื่อย ๆ

เมื่อถามว่า สเตอร์ริดจ์ จะพร้อมสำหรับเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เปิด แอนฟิลด์ เจอกับ เซาแธมป์ตัน วันที่ 25 ตุลาคม นี้หรือไม่ คล็อปป์ เปรยว่า ยังไม่แน่ใจ “ผมคุยกับเขาแล้วเมื่อวันก่อน และบอกว่าสถานการณ์ยังไม่ดีขึ้น ด้วยอาการบาดเจ็บของเขาทำให้เราต้องจับตากันวันต่อวัน”

“ต้องดูก่อนว่าเขาจะลงซ้อมได้หรือไม่ ยกตัวอย่างเช่นวันพรุ่งนี้ ถ้าทุกอย่างเป็นปกติ เขาก็จะเป็นหนึ่งในตัวเลือกเพราะเขาหายไปไม่นาน และผมก็คิดว่าถ้ากองหน้าทุกคนเวลานี้กลับมาฟิตพร้อมกันหมด ก็น่าจะเพิ่มประสิทธิภาพของทีมได้ดีทีเดียว” อดีตนายใหญ่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


คล็อปป์ บอกต้องรอ
กำลังโหลดความคิดเห็น