xs
xsm
sm
md
lg

"ฮาร์เดน" แฮปปีที่ฮูสตัน หวังอยู่ยาวถึงรีไทร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาร์เดน ขอรับใช้ร็อคเก็ตส์จนเลิก
เจมส์ ฮาร์เดน ซูเปอร์สตาร์แห่ง ศึก บาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ประกาศจุดยืนไม่เคยนึกถึงภาพของตัวเองรับใช้ทีมอื่นๆ ขอปิดฉากอาชีพกับ ฮูสตัน ร็อคเก็ตส์ เท่านั้น

จอมแม่นสิงห์มือซ้าย เพิ่งพีกสุดขีดถูกโหวตติดอันดับ 2 ชิงรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) รองจาก สตีเฟน เคอร์รี ของ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ยอมรับสถานการณ์ทุกอย่างกำลังลงตัว ตั้งเป้าขี่ "จรวด" ไปให้ไกลกว่า รอบชิงแชมป์สายตะวันตก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

การ์ดวัย 26 ปี กล่าว "ทุกอย่างตามที่ผมวาดฝันไว้ราบรื่นดี ทั้งครอบครัว และเพื่อนๆ ตอนนี้ทุกคนต่างมีความสุข แน่นอนว่า บุคคลที่อยู่รอบๆ ตัวผมที่ทำงานล้วนน่าทึ่ง แฟนๆ ที่ฮูสตัน แสดงให้เห็นถึงความรัก และกำลังใจอย่างล้นหลาม"

"เคราเฟิ่ม" ที่ได้รับความอบอุ่นจากกองเชียร์ มีข้อตกลงปักหลักถิ่น โตโยต้า เซ็นเตอร์ จนกระทั่งจบฤดูกาล 2017-18 จึงไม่น่าแปลกใจที่จะตอบคำถามเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง จะขออำลาวงการ ในฐานะขุนพล ร็อคเก็ตส์ "แน่นอน มันน่าจะสิ้นสุดที่นี่"

ฮาร์เดน ถูกมองเป็นเพียงยอดตัวสำรอง และน่าจะมีบทบาทมากกว่านั้น สมัยอยู่กับ โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ ก่อนถูกเทรดช่วงพรีซีซัน 2012-13 และกลายเป็นแม่ทัพอย่างเต็มตัว ถึงขั้นท้าชิง MVP ราวกับว่า กรณีที่โดน "โอเคซี" หมางเมิน สร้างแรงบันดาลใจให้ เจ้าตัว ภักดีต่อ แชมป์ 2 สมัย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น