xs
xsm
sm
md
lg

เปิดใจ "บี" รักครั้งที่ 2 “ดัสกร” เคลียร์ทุกข้อครหานักเตะดัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“กัปตันโก้” ดัสกร ทองเหลา
ASTV ผู้จัดการรายวัน - เพิ่งจะมีข่าวดีไปหมาดๆ สำหรับ “กัปตันโก้” ดัสกร ทองเหลา มิดฟิลด์จอมเก๋าสังกัด เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ควงแขน “บี” ชนิดา วรพันธ์กิจ เข้าพิธีวิวาห์หวานชื่นไปเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศคนวงการลูกหนังมาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง

ซึ่งกว่าจะมีวันนี้ “บี” ชนิดา สาวสวยที่เคยทำหน้าที่เลขาผู้อำนวยการสโมสร “กิเลนผยอง” เปิดใจกับ MGR SPORT ว่าต้องฝ่าฟันอุปสรรคด้วยกันมามากมายจนเกือบล้มเลิกงานแต่ง เจอคำครหาของสังคมว่าเป็น “มือที่สาม” เพราะ ดัสกร เคยแต่งงานมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อปี 2550

เจ้าสาวคนล่าสุดของ ดัสกร เผยว่า "เรารู้จักกันตั้งแต่ปี 2009 เพราะตอนนั้นเข้ามาช่วยงานในเมืองทอง แล้วก็มีน้องๆ ในสโมสรแนะนำให้รู้จักกัน ซึ่งช่วงแรกไม่ได้สนใจอะไรมากนัก เพราะในฐานะที่ตนเองก็เคยเป็นแฟนบอลมาก่อน จึงไม่ค่อยชอบหรือมอง โก้ เท่าไหร่ ประกอบกับตอนนั้นเขาก็มีครอบครัวแล้ว ยิ่งทำให้เราไม่เคยคิดสานสัมพันธ์อะไรที่มากกว่าคนรู้จักเลย"

แต่พรหมลิขิตก็ยังขีดเขียนให้คนทั้งสองได้ใกล้ชิดกัน จนสนิทสนมและเกิดเป็นความเข้าใจกัน "เรารู้จักกันอยู่ 2-3 ปี ก็เริ่มคุยกันในหลายๆ เรื่อง ความจริง บี จะคอยให้คำปรึกษากับนักบอลทุกคนในทีม แต่สำหรับโก้จะคุยกับเราในทุกๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นฟอร์มการเล่น โดนแฟนบอลโจมตี ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะวัยที่ใกล้เคียงกัน และเราก็ตั้งใจที่จะช่วยเขาแก้ปัญหาจริงๆ อาจจะเป็นสาเหตุให้เริ่มสนิทกัน และมองผู้ชายคนนี้ใหม่ว่าไม่ได้เลวร้าย เป็นเพียงแค่ผู้ชายธรรมดาคนหนึ่งที่ผลักดันตัวเองมาจนถึงจุดนี้ แต่ถูกคนส่วนมากตัดสินด้วยภายนอกที่แสดงออกมาว่าเขาไม่ดีเท่านั้น"

ก่อนจะตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ร่วมกันสาวสวยที่ปัจจุบันประกอบธุรกิจส่วนตัวกับที่บ้าน ยอมรับว่าต้องเผชิญกับคำวิจารณ์ที่รุนแรงถึงขั้นเป็น "เมียน้อย" แต่ก็ได้กำลังใจจากคนรอบตัว ทำให้สามารถผ่านวิกฤตต่างๆ มาได้ "ก่อนที่จะแต่งงานกัน มีหลายคนทั้งแฟนบอล โลกออนไลน์ วิจารณ์ไปสารพัดว่า บี เป็นผู้หญิงไม่ดีเพราะ โก้ เคยแต่งงานมาก่อน แต่ไม่มีใครรู้ว่าแยกทางกันไปแล้ว จนคิดอยากจะล้มเลิกงานแต่ง แต่ก็ได้คนรอบข้าง เพื่อน พ่อ-แม่ ช่วยเตือนสติ ให้คิดได้ว่าตัวเราเองรู้ดีที่สุดว่าเรื่องทั้งหมดเป็นยังไง"

"นอกจากนี้ก่อนแต่งงานเราได้คุยกับภรรยาเก่าของโก้และอธิบายให้น้องบอล ลูกชายของเขาเข้าใจว่าเรามาช่วยดูแลคุณพ่อ ซึ่งทุกวันนี้น้องก็จะมาเล่นที่บ้าน พาไปเที่ยว เป็นปกติ โดยหลังจากที่หย่ากันแล้ว โก้ ก็ยังคงจ่ายค่าเลี้ยงดู, ค่าเทอม และค่าใช้จ่ายที่จำเป็นต่างๆ รวมทั้งยกสมบัติทุกอย่างที่มีให้กับลูกชาย เพื่อที่จะมาสร้างทุกอย่างที่เป็นของเรา 2 คนใหม่ทั้งหมด และลบคำครหาที่ว่าบีรักผู้ชายคนนี้เพราะเขารวย" สาวบีเผย

แม้ว่า “กัปตันโก้” จะมีลีลาการเล่นดุดันในสนาม แต่ ชนิดา เผยถึงมุมโรแมนติกของฝ่ายชายที่ขอแต่งงานว่า "เมื่อวันเกิดเราปีที่แล้ว โก้ ซื้อแหวนมาให้พร้อมกับขอแต่งงาน เราเองก็ตกใจมากเพราะไม่เคยมีโมเมนต์แบบนี้มาก่อน แต่ก็ยังคิดว่าเขาพูดเล่น จนกระทั่งประมาณปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ขณะกำลังนั่งดูทีวีอยู่ที่บ้าน เขาก็ยื่นซองขนมมาให้พร้อมกับเขียนข้อความบนซองว่า "ชนิดา แต่งงานกันนะ (ลงชื่อ ดัสกร)" แล้วจึงได้ตกลงให้เขาเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเรา พร้อมกับรับปากภรรยาเก่าของโก้ว่าจะช่วยดูแลน้องบอล"

สำหรับเรื่องทายาทในอนาคตนั้น "น้องบี" ยอมรับว่าอยากได้ลูกสาว เพื่อที่จะมาช่วยดูแล “กัปตันโก้” ในอนาคต พร้อมวางแผนสร้างสนามฟุตบอล เพื่อสอนพื้นฐานให้กับเด็กที่ไม่ค่อยมีโอกาส "เราคิดไว้แล้วว่าจะมีลูกด้วยกันอีก ซึ่งตัว บี เองอยากได้ลูกสาว ไว้คอยอ้อนคุณพ่อหรือคอยดูแลเราในอนาคต แต่ทางฝั่งของโก้กับน้องบอล อยากได้ผู้ชายมาเป็นเพื่อนเล่น จึงคิดว่าชายหรือหญิงก็ได้ แต่ถ้าได้ผู้ชายก่อนก็จะไม่ปิดอู่ เพื่อปล่อยให้มีลูกสาวอีกคน"

"ส่วนในตอนนี้บียังช่วยธุรกิจของทางบ้านอยู่ จึงยังไม่ได้เริ่มทำอะไรร่วมกัน แต่ในอนาคตอยากจะมีสนามบอลเล็กๆ สอนทักษะฟุตบอลให้กับเด็กๆ ที่ด้อยโอกาส เพราะโก้เองก็เป็นเด็กวัด ที่ตั้งใจส่งตัวเองจนก้าวขึ้นมาเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ประกอบกับเรามีความถนัดในด้านนี้ทั้งคู่ หากไปทำอาชีพอื่นก็คงจะไม่ใช่สิ่งที่ตนเองถนัดสักเท่าไหร่" ภรรยาของอดีตกองกลางทีมชาติไทยทิ้งท้าย


เข้าพิธีวิวาห์สุดชื่นมื่น
พบรักกันเพราะสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ
“น้องบอล” ลูกชายมิดฟิลด์ “กิเลนผยอง”
กำลังโหลดความคิดเห็น