xs
xsm
sm
md
lg

“ซิโก้” หวังคว้าแชมป์กลุ่ม ไม่ยืมจมูกทีมอื่นหายใจ!!

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซิโก้ เก็บตัว 7 วัน รับไต้หวัน
“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ประกาศหวังคว้าแชมป์กลุ่ม เอฟ ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก ชี้ไม่ต้องการยืมจมูกคนอื่นหายใจ พร้อมยืนยันเกมรับมือ ไต้หวัน ขอเก็บตัวแค่ 7 วัน

ทัพนักเตะทีมชาติไทย โชว์ฟอร์มเยี่ยมในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง เก็บ 10 แต้ม จากการ ชนะ เวียดนาม (ห) 1-0 ชนะไต้หวัน (ย) 2-0 เสมออิรัก (ห) 2-2 และ ชนะเวียดนาม (ย) 3-0 รั้งจ่าฝูงกลุ่ม เอฟ โดยเกมต่อไป จะเปิดราชมังคลากีฬาสถาน รับมือ ไต้หวัน วันที่ 12 พฤศจิกายน นี้

ล่าสุด เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ช้างศึก ยืนยันจะเรียกเก็บตัวนักเตะเข้าแคมป์แค่ 7 วัน ตามกฎ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟา) แม้โปรแกรมลีกจะเว้นว่างถึง 10 วันก็ตาม “เราจะประกาศรายชื่อและเรียกนักเตะเก็บตัวก่อนเจอไต้หวันแค่ 7 วันเท่านั้นตามกฎฟีฟา หรือประมาณวันที่ 5 - 6 พฤศจิกายน แม้โปรแกรมลีกจะสิ้นสุดตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน ก็ตาม เนื่องจากต้องอย่าลืมว่านักเตะเป็นของสโมสร แม้จะไม่มีเกมลีกแต่เขาก็ต้องพัก”

พร้อมกันนี้ “ซิโก้” หวังที่จะคว้าแชมป์กลุ่ม เอฟ ด้วยเช่นกัน “แน่นอนอยู่แล้วว่าเราหวังที่จะเป็นแชมป์กลุ่ม เพื่อศักดิ์ศรีในการเข้ารอบ และไม่ต้องไปยืมจมูกทีมอื่นหายใจ อย่างไรก็ตาม เกมนัดสุดท้ายเยือน อิรัก (วันที่ 24 มีนาคม 2559) ถือเป็นเกมที่สำคัญมาก ถ้าได้มีเวลาในการเตรียมทีมที่ดีก็เป็นเรื่องดี โดยเรื่องนี้จะเป็นการหารือกันระหว่างตัวผม ทีพีแอล และสโมสร ในการจัดโปรแกรมฤดูกาลหน้า ว่าจะเป็นอย่างไร”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น