xs
xsm
sm
md
lg

“ติณห์” ร่วมดวล “ทีซีอาร์ เอเชีย” ที่บุรีรัมย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ติณห์ สังกัดทีมไทยแลนด์
ติณห์ ศรีตรัย เจ้าของแชมป์ ทัวริ่งคาร์ ซีรีส์ อิน เอเชีย 4 สมัย ยืนยันร่วมชิงชัย ศึกทีซีอาร์ เอเชีย ซีรีส์ ภายใต้สังกัด เอเชีย เรซซิ่ง ทีม โดยหวังขึ้นโพเดียมที่สนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ขณะ บุรินทร์ ศรีตรัย คุณพ่อและผู้จัดการทีม มั่นใจการทำงานราบรื่น เชื่อทำผลงานได้ดีในแผ่นดินเกิด

ติณห์ ศรีตรัย ดาวขับไทยสังกัดทีมไทยแลนด์ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นบนเวที ทัวริ่งคาร์ ซีรีส์ อิน เอเชีย ผงาดขึ้นครองบัลลังก์แชมป์เอเชียสมัยที่ 4 ติดต่อกัน หลังผ่านการแข่งขันสนามล่าสุด ที่ ทวินริง โมเตกิ ประเทศญี่ปุ่น โดยล่าสุดดาวขับชาวไทย ได้ยืนยันเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ ศึกทีซีอาร์ เอเชีย ซีรีส์ ที่มีคิวดวลความเร็วสนามที่ 3 ของฤดูกาลในวันที่ 23-25 ตุลาคมนี้ ด้วยการร่วมงานกับต้นสังกัดเก่าในศึก ฟอร์มูล่า เรโนลต์ อย่าง เอเชีย เรซซิ่ง ทีม จ่าฝูงบนตารางแชมเปี้ยนชิพประเภททีมในศึก ทีซีอาร์ เอเชีย ซีรีส์ 2015 หลังผ่านการชิงชัยไป 2 สนาม (5 เรซ) ในฤดูกาลนี้

ด้าน นายบุรินทร์ ศรีตรัย คุณพ่อของ “หนุ่มติณห์” และผู้จัดการทีมไทยแลนด์ เปิดเผยว่า “รู้สึกดีใจที่การแข่งขันรายการนี้เกิดขึ้นที่เมืองไทย เราตัดสินใจลงแข่งเพราะอยากประสบความสำเร็จในบ้านเกิด แต่ก็นับเป็นงานหนักเพราะรถที่ใช้แข่ง คือรถยนต์เซียต ซึ่งไม่เคยขับมาก่อน แถมยังมีเวลาให้ซ้อมครั้งแรกคือวันศุกร์ ตามโปรแกรมการแข่งขันเลย”

“เราตั้งเป้าจะคว้าโพเดียมให้ได้ที่บุรีรัมย์ เพราะอยากมอบของขวัญให้แฟนๆ ชาวไทย ถึงจะไม่คุ้นเคยรถแข่ง แต่เราก็มีความคุ้นเคยกับสนามเพราะลงแข่งที่นี่มาแล้วหลายครั้ง บวกกับ เอเชีย เรซซิ่ง ทีม ก็เป็นทีมที่เคยร่วมงานกันมาก่อน เพราะฉะนั้นการสื่อสารต่างๆ ก็จะไม่ติดขัด” บุรินทร์ เผย

สำหรับ ติณห์ จะใช้รถแข่ง เซียต ลีออน ทีซีอาร์ ลงแข่งขันในศึก ทีซีอาร์ เอเชีย ซีรีส์ 2015 สนาม 3 นับเป็นเรซที่ 6 และ 7 ของปี ซึ่งจะลงแข่งพร้อมกับ ทีซีอาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ โดยจะแข่งขันที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 23-25 ตุลาคมนี้ ภายใต้เทศกาลมอเตอร์สปอร์ต บุรีรัมย์ เฟสติวัล ออฟ สปีด

ทั้งนี้ แฟนความเร็วชาวไทยจะได้สัมผัสประสบการณ์ความมันส์ คูณสามอย่างสุดคุ้มด้วยบัตรเข้าชม 3 วัน ราคาเดียว!! ไซด์สแตนด์ ราคา 500 บาท, แกรนด์สแตนด์ ราคา 1,000 บาท ขณะที่ บัตรวีไอพี ขายหมดลงในพริบตาสามารถ จำหน่ายบัตรทางthaiticketmajor ทุกสาขา และ www.bric-ticket.com หรือ Call Center : 091-716-3366 และ จำหน่ายบัตรหน้าสนาม i-mobile Stadium เวลา 9.00 – 18.00 น. เริ่มจำหน่าย 25 กันยายนนี้

โดยมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 25 กันยายน - 25 ตุลาคม 2558, บัตรไซด์สแตนด์ รับส่วนลด 50% บัตรแกรนด์สแตนด์ รับส่วนลด 25%***สงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าของผู้สนับสนุนสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ***รับสิทธิ์สูงสุด 1 ใบต่อ 1 ผลิตภัณฑ์ (จำนวนจำกัด)
กำลังโหลดความคิดเห็น